xs
xsm
sm
md
lg

“วิตเซล” มั่นต้านหงส์อยู่ ฉลุยยูโรปาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิตเซล (เสื้อฟ้า) จากเกมนัดแรก
เอเซล วิตเซล ห้องเครื่อง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มั่นรับมือความกดดันจาก ลิเวอร์พูล ศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสองที่ แอนฟิลด์ วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมผ่านเข้าสู่ด่านต่อไปได้อย่างแน่นอน หลังนัดแรกเปิดบ้านชนะมาก่อน 2-0

นัดแรก เซนิต ยักษ์ใหญ่ประจำลีกรัสเซียที่อยู่ระหว่างเบรกหนีหนาวกว่าจะกลับมาเตะอีกครั้งก็วันที่ 9 มีนาคม เอาชนะมาก่อน 2-0 จากการยิงของ ฮัล์ค และ เซอร์เก เซมัค สำหรับนัดสอง ลิเวอร์พูล จะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก ก็ต่อเมื่อชนะ 3-0 ดังนั้น วิตเซล กองกลางทีมเยือนจึงเตรียมใจไว้แล้วที่จะต้องรับมือบรรดาจากแนวรุกของ “หงส์แดง”

แข้งวัย 24 ปี กล่าวว่า “ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีกว่าก็จริง แต่ เซนิต ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเจ๋งกว่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว ตอนนี้กุมความได้เปรียบอยู่ 2 ลูกแถมไม่เสียประตูจากนัดแรกด้วย ทำให้โอกาสของเราในนัด 2 มีมากกว่าเจ้าถิ่นที่จำเป็นจะต้องยิง 3 ลูก”

“แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล จะต้องพยายามเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ที่ตกเป็นรองและผมก็คาดว่าจะต้องเจองานที่ยากลำบาก แต่เราก็เตรียมพร้อมเอาไว้แล้วและเชื่อว่าจะต้านแรงกดดันมหาศาลของเจ้าถิ่นได้สบาย” กองกลางทีมชาติเบลเยียม กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น