xs
xsm
sm
md
lg

“อนารา” กิ๊กใหม่ “นาสรี” สาวล่าแต้มแห่งเมืองผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี แข้งจอมเดือดของ ซิตี
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - แม้พฤติกรรมนอกสนามของ ซาเมียร์ นาสรี แนวรุกคนสำคัญค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจทำให้แฟนบอล “เรือใบสีฟ้า” หรือ ทีมชาติฝรั่งเศส รู้สึกเอือมระอาอยู่พอสมควร ขัดกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเรียบร้อยยามพบเห็นตามสื่อ แต่เชื่อว่าหลังจากนี้ไปเราคงเห็นเจ้าตัวใจเย็นกว่าเดิม หลังมีนางแบบชุดชั้นในของวิคตอเรีย ซีเคร็ตอย่าง อนารา อาเทนส์ คอยดูแลหัวใจและควบคุมความประพฤติอย่างใกล้ชิด แม้ยังไม่รู้ว่าจะไปกันได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ หลังฝ่ายหญิงมีประวัติทั้งฉาวและคาวยาวเป็นหางว่าว

มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม วัย 25 ปี เริ่มต้นสร้างชื่อบนถนนสายลูกหนังด้วยการประเดิมเล่นอาชีพให้ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อปี 2004 ก่อนโชว์ฟอร์มเตะตา อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดเฟรนช์ของ อาร์เซนอล จนต้องดึงตัวมาร่วมงานในปี 2008 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ซึ่งปรากฏว่าเม็ดเงินที่เสียให้กับ มาร์กเซย ถือว่าคุ้มค่าไม่น้อยหลัง นาสรี ที่เวลานั้นยังเป็นดาวรุ่ง โชว์ฟอร์มประทับใจแฟน “ปืนโต” ด้วยการซัดไป 27 ประตูทุกรายการ รวมถึงจ่ายงามๆ ให้เพื่อนยิงอีก 16 ลูก ตลอด 4 ฤดูกาลในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ทว่าสิ่งเดียวที่ทำแฟนบอลขัดใจคือการที่เจ้าตัวเรียกร้องขอย้ายทีมก่อนลงเอยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี มหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีกในปี 2011 และซิวแชมป์ลีกกับทีมใหม่ในปีต่อมา ทำเอาแฟนๆ “เดอะ กันเนอร์ส” ยี้กันทั้งบ้านทั้งเมือง

นอกจากทำแฟน “ปืนโต” เกลียดขี้หน้าจนแทบไม่อยากอ้าแขนต้อนรับยามกลับมาเยือนบ้านเก่าแล้ว ความประพฤติทั้งในและนอกสนามก็ยังเข้าขั้นเลวร้าย ชอบมีปากเสียงกับสื่อมวลชนและแฟนบอลอยู่เป็นประจำ โดยหากจำกันได้ในศึกยูโร 2012 ที่ยูเครน และ โปแลนด์ เป็นเจ้าภาพ ฝรั่งเศส ภายใต้การนำทัพของ โลรองต์ บลองก์ ดวลเกือกรอบ 8 ทีมสุดท้ายก่อนแพ้ให้กับ สเปน 0-2 ซึ่งหลังเกม นาสรี ที่หัวเสียเป็นทุนเดิมจากความพ่ายแพ้นัดดังกล่าว ถูกนักข่าวจี้ถามเรื่องฟอร์มการเล่น ทำเอาเจ้าตัวไม่พอใจถึงขั้นท้าต่อยกับนักข่าว ก่อนถูกสมาคมฟุตบอลของฝรั่งเศส สั่งแบนห้ามลงสนาม 3 เกมทันที ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ค่อนข้างขัดแย้งกับภาพลักษณ์ยิ้มแย้มแจ่มใสที่เห็นกันภายนอกพอสมควร

แม้ผลงานในช่วงหลังดูไม่ร้อนแรงเหมือนก่อน แต่ชีวิตรักนอกสนามนั้นต้องเรียกว่าไปได้สวยทีเดียว หลังมีรายงานว่า นาสรี กำลังเริ่มปลูกต้นรักกับสาวคนใหม่อย่าง อนารา อาเทนส์ โมเดลสาวสุดเซ็กซีชาวอังกฤษ โดยจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ 2013 หลัง นาสรี ที่เพิ่งเลิกรากับนักเทนนิสหญิงเพื่อนร่วมชาติอย่าง ทาเทียนา โกโลแวง โพสต์รูปภาพที่เจ้าตัวและอนารา กำลังปาร์ตีกันอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ขึ้นทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ก่อนกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นด้วยการควงคู่กันออกงานต่างๆ ซึ่งล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ไปร่วมงานวันเกิดครบรอบ 25 ปี ของฝ่ายหญิง แถมยังโชว์กอดจูบลูบคลำให้คนที่มาร่วมงานดังกล่าวพบเห็นอีกด้วย ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำว่า นาสรี และ อนารา กำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความหวานชื่นอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม หากลองค้นประวัติของฝ่ายหญิงที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบชุดชั้นในของ วิคตอเรีย ซีเคร็ต ดูจะเห็นได้ชัดว่า “ไม่ธรรมดา” เพราะ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดีที่เป็นผู้เสนอข่าวนี้ ระบุว่า อนารา เคยผ่านการเป็นแฟนของบรรดานักฟุตบอลชื่อดัง หรือ WAGs มาแล้วถึง 4 คน ไล่ตั้งแต่ เฟรดริก ลุงเบิร์ก อดีตจอมทัพของ อาร์เซนอล, คีแรน ริชาร์ดสัน ปีกซ้ายของฟูแลม, ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกตัวเก่งของ แอสตัน วิลลา, เจอร์เมน เพนแนนท์ แนวรุกขี้เมาของ วูลฟ์แฮมตัน และ นาสรี ก็คือแข้งรายล่าสุดในบัญชีล่าแต้มของเธอ

ทั้งนี้ แหล่งข่าวคนสนิทของ อนารา ออกมาเผยว่าสาเหตุที่นางแบบสาวรายนี้ยังคงวนเวียนคบหาอยู่แต่นักฟุตบอล เป็นเพราะว่าฝ่ายหญิงนั้นหลงใหลและชื่นชอบกับการได้ตั้งสถานะของตัวเองว่าเป็น WAGs ของแข้งชื่อดังบนเกาะอังกฤษเป็นอย่างยิ่ง แถมยังเป็นการช่วยหนุนให้เธอมีชื่อเสียงและมีงานถ่ายแบบติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับจากนี้ไปก็ต้องดูกันว่าสุดท้ายแล้ว อนารา จะหยุดหัวใจไว้ที่จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส หรือเฟ้นหาดาวเตะคนใหม่เข้ามาเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นส่วนตัวต่อไป

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
ลีลาสุดพริ้วในสนาม
อนารา อาเทนส์ รักใหม่ของ นาสรี
นางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ต
แชะภาพร่วมกันในงานวันเกิด
กับรักที่ผ่านพ้นไปอย่าง ทาเทียนา
กำลังโหลดความคิดเห็น