xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" ขอฟิตปั๋งก่อนคัมแบ็กช่วยบูลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดี-โรส กำลังเร่งความฟิตเพื่อคืนสนาม
เดอร์ริค โรส การ์ดซูเปอร์สตาร์ "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ อยากให้สภาพร่างกายฟิตสัก 110 เปอร์เซ็นต์ ก่อนตัดสินใจหวนคืนสนามสู้ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

ประสบปัญหาบาดเจ็บหนักที่เอ็นเข้าซ้ายจนต้องพักตลอดทั้งซีซันที่ผ่านมา โดยตอนแรก เดอร์ริค โรส ตั้งเป้าเร่งความฟิตกลับมาให้ได้ช่วงที่ลีกเบรกให้แก่ "ออล-สตาร์ เกม" ที่ฮุสตัน สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ เพื่อช่วยต้นสังกัด ชิคาโก บูลส์ เร่งเครื่องทำอันดับในเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก

ทว่าล่าสุด "ดี-โรส" เผยกับสื่อมะกันว่า "ผมยังไม่สามารถกำหนดวันคืนสนามได้ ผมคงไม่คัมแบ็กจนกว่าจะรู้สึกว่าตัวเองฟิต 110 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งคงไม่มีใครรู้ว่าจะเมื่อไหร่กัน มันอาจเกิดขึ้นใน 2 สัปดาห์นี้ หรือเลยไปถึงปีหน้าเลยก็เป็นได้ แต่ผมยืนยันว่าจะไม่คืนสนามถ้าไม่คิดว่าตัวเองพร้อมจริงๆ ทว่าตอนนี้บางทีความผิดผมแค่ประมาณ 80 กว่าเปอร์เซ็นต์ มันจึงค่อนข้างห่างไกล"

ด้าน ทอม ธิโบดัว หัวหน้าโค้ช "กระทิงเปลี่ยว" หนุนการตัดสินใจของการ์ดจ่ายตัวความหวัง "เมื่อ ดี-โรส พร้อมเขาก็จะลงสนาม ตอนนี้เขาอยู่ในตารางการฟื้นความฟิตที่เหมาะสมแล้ว เราจึงมุ่งสมาธิไปที่การปรับปรุงฟอร์มการเล่นและคู่แข่งด่านต่อๆ ไป ส่วน ดี-โรส ก็ทำงานของเขาไป เมื่อเขามาสู่ทีม ทุกอย่างก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"

"ตอนนี้ ดี-โรส ต้องเพิ่มในส่วนของกล้ามเนื้ออีก แต่ผมก็เห็นเขาทำงานในทุกๆ วัน ดี-โรส กำลังดีวันดีคืน แต่เราไม่สามารถกำหนดเวลาการคืนสนามได้ ก็อย่างที่บอกเมื่อใดที่เขาพร้อม เขาก็จะลงสู่สนามเอง" โค้ชบูลส์ ซึ่งปัจจุบันทีมมีสถิติชนะ 30 แพ้ 21 เกม รั้งอันดับ 4 ของฝั่งตะวันออก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น