xs
xsm
sm
md
lg

"ลิเดีย โค" นำร่วมสวิงไอเอสพีเอสฯ "เม" 48 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเม ผ่านตัดตัวหวุดหวิด
ลิเดีย โค โปรลูกครึ่งเกาหลีใต้-นิวซีแลนด์ ทำผลงานเยี่ยมขึ้นนำร่วมกับ แบ ซุน วู จากเกาหลีใต้ ที่สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ในศึกกอล์ฟ "ไอเอสพีเอส แฮนดา นิวซีแลนด์ วีเมนส์ โอเพน" รอบสอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ "โปรเม" ยังไม่คืนฟอร์มตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ ผ่านการตัดตัวแบบหวุดหวิด

การแข่งขันกอล์ฟ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการที่สองของปี 2013 "ไอเอสพีเอส แฮนดา นิวซีแลนด์ วีเมนส์ โอเพน" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 200,000 ยูโร (ประมาณ 8 ล้านบาท) ณ สนามเคลียร์วอเตอร์ กอล์ฟ คลับ เมืองคริสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ ระยะรวม 6,170 หลา พาร์ 72 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบที่ 2

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำในรอบนี้ ตกเป็นของ ลิเดีย โค นักกอล์ฟอเมเจอร์วัยเพียง 15 ปี มีสกอร์รวมหลังจบ 2 วันที่ 6 อันเดอร์พาร์ 138 นำร่วมกับ แบ ซุน วู จากเกาหลีใต้ นำอันดับ 3 อย่าง กุยเลีย เซอร์กาส โปรสาวอิตาเลียน อยู่เพียง 1 สโตรก

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟสาวยไทยที่ดีที่สุดเป็นของ "โปรเน็ต" นนทยา ศรีสว่าง รั้งที่ 9 ร่วม ที่สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรเม" ก้านเหล็กสาวชาวไทยที่ทำผลงานยอดเยี่ยมซิวรองแชมป์ที่ออสเตรเลย ยังไม่คืนฟอร์มหลังวันแรกทำได้แค่เซฟพาร์ มารอบนี้ตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ 147 รั้งที่ 48 ร่วมแต่ยังผ่านการตัดตัวแบบหวุดหวิดที่ 3 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น