xs
xsm
sm
md
lg

“เลนนอน” เผยขอคำเดียว “ปาฏิหาริย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นีล เลนนอน
นีล เลนนอน กุนซือ “ม้าลายขาว-เขียว” กลาสโกว์ เซลติก รับต้องพึ่งปาฏิหาริย์เท่านั้น หากหวังทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพราะเมื่อวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556 ถูก ยูเวนตุส บุกมาอัดคาถิ่น เซลติก ปาร์ค 0-3 เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

เซลติก ถูก ยูเวนตุส บุกมาเรียงหน้ายิงจาก อเลสซานโดร มาตรี นาที 3, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ นาที 77 และ เมียร์โก วูซินิช นาที 83 ทำให้นัดสองวันพุธที่ 6 มีนาคมนี้ งานหนักอึ้งกับการออกไปเยือนจ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

หลังเกม เลนนอน นายใหญ่ เซลติก เผยว่า “เราต้องการปาฏิหาริย์ โดยจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่ออยู่บนเส้นทางนี้ต่อไปให้ได้ ผมบอกนักเตะหลังครึ่งแรกสกอร์ตามหลัง 0-1 และทุกคนก็พร้อมจะสู้ เพราะยังมีเวลาครึ่งหลังที่จะกลับมาได้ แต่รู้สึกว่าทุกอย่างจบเมื่อเสียประตูที่ 2 และป้อแป้กันเลยทีเดียวทันทีที่จบเกม”

“ยังคงมีเวลาอีก 3 สัปดาห์ก่อนจะต้องลงเตะนัดที่ 2 เราทุกคนรู้ดีว่าปริมาณ 3 ประตูที่ต้องยิงคืนให้ได้นั้น ถือว่ายากเกินกว่าจะทำได้ แต่เราก็จะพยายามสร้างโอกาสอย่างเช่นคืนนี้ แต่ตอนนี้ถือเป็นเครื่องหมายคำถามตัวเบ้อเริ่มเทิ่มว่าจะทำได้หรือไม่” อดีตกองกลางจอมบู๊ เผย

เกมนี้ เลนนอน โดนวิพากษ์วิจารณ์พอสมควรกับการส่ง เอเฟ อัมโบรส เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไนจีเรีย ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ทั้งที่เพิ่งกลับจากการคว้าแชมป์ แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ที่เอาชนะ บูร์กินา ฟาโซ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ และมีส่วนผิดพลาดในแนวรับ
กำลังโหลดความคิดเห็น