xs
xsm
sm
md
lg

ไนจีเรียเซ็ง แซมเบียฮึดท้ายเกม 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนจีเรีย ยังหาชัยชนะนัดแรกไม่เจอ
พลพรรคแข้งของไนจีเรีย ออกอาการเซ็งไปตามๆ กัน หลังวืดคว้า 3 แต้มในช่วง 5 นาทีสุดท้าย จากการโดน แซมเบีย ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ในศึกฟุตบอลแอฟริกัน เนชันส์ คัพ รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง เมื่อคืนวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ บูร์กินา ฟาโซ ฟอร์มแรงถล่ม เอธิโอเปีย 4-0

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งกาฬทวีป “แอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2013” รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง ที่แอฟริกาใต้เป็นรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ วันนี้เป็นโปรแกรมลงสนามของกลุ่มซี คู่แรกที่ บอมเบลา สเตเดียม แซมเบีย อันดับ 2 ของกลุ่ม เจอกับ ไนจีเรีย อันดับ 3 ที่มี 1 แต้มเท่ากัน

ปรากฏว่า เกมนี้มีประตูเกิดขึ้นในครึ่งหลังทั้งหมด โดยนาที 57 ไนจีเรีย เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 จากประตูของ เอ็มมานูเอล เอ็มนิเก ซึ่งหลังจากนั้นเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของไนจีเรีย ทว่านาที 85 กลับมาเสียจุดโทษ แล้วเป็น เคนนดี เอ็มวีนา ซัดเข้าไปไม่พลาด ช่วยให้ แซมเบีย รอดตายหวุดหวิดเป็น 1-1 แบ่งกลับไปฝั่งละแต้ม

ส่วนผลอีกคู่ที่ลงเตะหลังจากนั้น บูร์กินา ฟาโซ โชว์ฟอร์มเยี่ยมถล่ม เอธิโอเปีย ขาดลอย 4-0 จากประตูของ อลอง ตราโอเร (น.34, 74), ดรากิริดยา โคเน (น.79) และ โจนาธาน พิตรัวปา (น.90+5) ส่งให้ บูร์กินา ฟาโซ ยึดตำแหน่งจ่าฝูงหลังมี 4 แต้ม ส่วน เอธิโอเปีย จมบ๊วยมี 1 แต้ม ทว่าทุกทีมยังมีโอกาสเข้ารอบ โดยจะไปวัดกันในเกมสุดท้าย วันที่ 29 ม.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น