xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อกบา" ซบกาลาฯ แฟนต้อนรับอบอุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ชูธง กาลาตาซาราย เอาใจแฟนๆ
ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมแกร่งชาว ไอวอรี โคสต์ เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ กาลาตาซาราย ยอดทีมแห่งประเทศตุรกีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่แฟนบอลแดนไก่งวงแห่ต้อนรับแข้งดังอย่างอบอุ่น

ดาวยิงวัย 34 ปี เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจพาชาติบ้านเกิด ทำศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ก่อนบินมายังตุรกี เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ กาลาตาซาราย หลังแยกทางกับ เซี่ยงไฮ้ เสินหัว ทีมดังจากเมืองจีนเนื่องจากมีปัญหาการปรับตัวและปัญหาภายใน

อดีตแข้งของ เชลซี ลงเครื่องถึงสนามบินในช่วงบ่าย ก่อนะเดินทางไปพบกับ ฟาตีห์ เทริม กุนซือของทีม โดยมีแฟนๆให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมรับความท้าทายครั้งใหม่กับว่าทีมสโมสรสุดท้ายในการเล่นอาชีพ

"ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ สำหรับผม คิดว่านี่คือความท้าทายครั้งใหม่ที่ต้องเผชิญ และเป็นส่วนหนึ่งของการเริ่มต้นชีวิตใหม่ จากนี้ไป ผมจะทำให้ดีที่สุด และพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้" อดีตฮีโร่ของ "สิงห์บลู" กล่าว

สำหรับ ดร็อกบา ถือเป็นแข้งรายที่สองที่บินมาฝากอนาคตไว้กับ กาลาตาซาราย ตามหลัง เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ อดีตจอมทัพของ อินเตอร์ มิลาน ที่ย้ายมาก่อนหน้านี้หลังตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "งูใหญ่" ไม่ได้
แฟนๆให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
บินมาผนึกกำลังกับ สไนจ์เดอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น