xs
xsm
sm
md
lg

เน็ตส์เล็งส่ง "ฮัมฟรีส์" แลก "สมิธ" ก่อนเส้นตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมิธ (ขวา) เป้าเสริมแกร่งเน็ตส์
บรูกลิน เน็ตส์ ทีมบาสเก็ตบอลชื่อดังของ เอ็นบีเอ (NBA) เตรียมส่ง 2 ผู้เล่นแลกกับ จอช สมิธ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง แอตแลนตา ฮอว์กส ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในฤดูกาลหน้า มาร่วมทีม ตามรายงานจาก "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬายอดฮิตเมืองมะกัน

ขณะที่เส้นตายการเทรดของ เอ็นบีเอ จะมาถึงในวันที่ 21 ก.พ. นี้ ยัดห่วงจากเมืองนิวยอร์ก เป็นทีมหนึ่งที่มีความเคลื่อนไหวมากที่สุดในลีก โดยตกเป็นข่าวว่า มีความพยายามในการนำ คริส ฮัมฟรีส์ แลกกับ เบน กอร์ดอน จากชาร์ล็อตต์ บ็อบแค็ทส์ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเผยว่า ข้อเสนอดังกล่าวอาจถูกพับเก็บ เมื่อ ฮัมฟรีส์ อาจเป็นส่วนหนึ่งในการเทรด ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปี เข้าสู่ถิ่น บาร์เคลย์ เซ็นเตอร์

เน็ตส์ วางแผนส่ง ฮัมฟรีส์ ผนวกกับ มาร์ชอน บรูกส์ ชูตติงการ์ดประสบการณ์ 2 ปี แลกกับ จอมแม่นประสบการณ์ 9 ปี ทว่า ฮอว์กส อาจเรียกร้องสิทธิ์การดราฟต์รอบแรกจาก บรูกลิน นอกเหนือจากตัวผู้เล่น เพื่อปล่อย สมิธ ออกจากรังฟิลลิปส์ อารีนา

ผู้เล่นดราฟต์รอบแรก อันดับ 17 กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ทำให้ แอตแลนตา ตัดสินใจเทรด เจ้าของความสูง 6 ฟุต 9 นิ้ว ก่อนถึงเดดไลน์ ซึ่งแหล่งข่าวประเมินสถานการณ์ว่า มีความเป็นไปได้ราว 60 เปอร์เซ็นต์

นอกจากนี้ "เหยี่ยว" อาจมีแผนร่วมวงกับ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ และ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ในการคว้า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมแกร่ง ซึ่งเผชิญฝันร้ายกับ แอลเอ เลเกอร์ส และกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในฤดูกาลหน้าเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น