xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” ขาอ่อน!! นัวสาวไฟแรงสูงถึงตี 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล ถ่ายภาพคู่ฝ่ายหญิง
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของสโมสร เชลซี อาจจะถึงกับหมดเรี่ยวหมดแรง หลังจากใช้เวลาทั้งคืนกับนางแบบผมดำสุดเซ็กซีดีกรีนักแสดงจากเรียลิตีโชว์ของช่อง “เอ็มทีวี” เพราะร่ำลือกันว่าเธอเป็นสาวที่มีแรงขับทางเพศค่อนข้างสูง จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังเมืองผู้ดี

ทั้งคู่ปิ๊งกันผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ก่อนจะนัดพบกันอีก 2 สัปดาห์ให้หลัง โคล และ แอนนา เคลล์ สาวจากเรียลิตีโชว์ของ “เอ็มทีวี” คือ “เดอะ วัลเลย์ส” ร่วมปาร์ตีกัน แข้งวัย 32 ปี ฉลองผลงานที่ช่วยเชลซี ทำศึกพรีเมียร์ ลีก เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ วีแกน แอธเลติก 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยไปกันที่ ชิชา บาร์ สถานที่ที่ผู้คนนิยมกันไปสูบกัน อย่างเช่น บารากุ และค่อยไปจบที่โรงแรม เมย์ แฟร์

แขกรายอื่นที่อยู่ในโซนวีไอพี เล่าให้ฟังว่า “ทั้งคู่แยกตัวเองออกมาจากกลุ่มที่เหลือ แขนของ แอชลีย์ โอบผู้หญิงไว้เกือบตลอดคืน และยังมีจูบให้เห็นด้วย พวกเขายังหยอกเย้าและผลัดกันกระซิบที่ข้างหู นั่งอยู่ที่มุมเหมือนกับวัยรุ่นทั่วไปที่ จูบ กอด และ หัวเราะ ส่วนฝ่ายชายก็เล่นผมของเธออีกด้วย เขากำลังคลั่งไคล้อย่างแน่นอน”

ทั้งคู่ออกมาตอนตี 4 ก่อนที่จะ โคล ซึ่งเคยผ่านการแต่งงานและหย่าร้างกับ เชอริล ภรรยาดีกรีนักร้องวง “เกิร์ลส์ อเลาด์” เมื่อปี 2010 จะนั่งแท็กซี่ไปส่ง แอนนา ที่โรงแรมเคนซิงตัน จากนั้นไม่นานฝ่ายหญิงก็โพสต์ภาพแห่งความสุขผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า “ลอนดอน ที่แสนจะสนุกกับ แอชลีย์” พร้อมเสริมอีกว่า “ช่วงเวลาที่วิเศษสุดใน ลอนดอน”

จากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงาน โดย แอนนา ขับรถกลับไปที่บ้านของเธอใน คาร์ดิฟฟ์ เพื่อเตรียมถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ ซึ่งสารภาพว่าด้วยหน้าอกหน้าใจและรูปร่างหน้าตา รวมถึงพฤติกรรมทำให้ดูเหมือนทั้งหญิงและผู้ชายในร่างเดียวกัน “ฉันมีแรงกระตุ้นทางเพศค่อนข้างสูง ผู้หญิงคนอื่นๆ ขนานนามว่าฉันแรงเกินสาวทั่วๆ ไป”
ลีลาถ่ายแบบสยิวของ แอนนา
ผลงานกับ เอ็มทีวี
กำลังโหลดความคิดเห็น