xs
xsm
sm
md
lg

“ไมนซ์” แผ่วถูกไล่เจ๊า, ไฟร์บวร์ก เฮ 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม ซาลาย บังบอลคู่แข่ง
เอาก์สบวร์ก ทีมหนีตายลีกเมืองเบียร์ เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ ไมนซ์ 05 1-1 แบ่งกันทีมละ 1 แต้ม แต่ยังไม่เพียงพอหนีโซนตกชั้น ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ผลอีกคู่ ไฟร์บวร์ก ได้ประตูชัยท้ายเกมเอาชนะ ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ 1-0

ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ.ณ สนาม เอสจีแอล เอาก์สบวร์ก เจ้าถิ่น เอาก์สบวร์ก เปิดรับต้อนรับ ไมนซ์ 05 ทีมอันดับ 6 ของตารางคะแนนที่กำลังลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรป เจ้าบ้านเกมนี้ ยังมี จี ดอง วอน หัวหอกเกาหลีใต้ เป็นสตาร์ประจำทีม ส่วนทีมเยือนวาง อดัม ซาลาย ดาวยิงจากฮังการี เป็นตัวความหวัง

ในช่วงครึ่งแรก เป็น ไมนซ์ 05 ที่ชิงขึ้นนำไปก่อนจากผลงานการทำประตูของ อดัม ซาลาย ในนาทีที่ 43 ทว่าในครึ่งหลัง ซาชาส์ โมลเดอร์ กองหน้าคู่หูของ จี ดอง วอน มาซัดประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่นเป็น 1-1 ก่อนลงเอยด้วยสกอร์นี้ ต้องแบ่งกันไปทีมละแต้ม ไมนซ์ เก็บเพิ่มอีกแต้มเดียว รั้งอันดับ ที่ 6 มี 31 แต้ม ส่วน เอาก์สบวร์ก ยังอันตรายมี 15 แต้ม จาก 21 เกม อยู่ในโซนตกชั้น

ขณะที่ผลอีกคู่ในช่วงดึก ไฟร์บวร์ก เปิดสังเวียน เมก โซลาร์ สตาดิโอน รับการมาเยือนของ ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ เกมคู่นี้เป็นไปอย่างสูสี และทำท่าจะลงเอยด้วยผลเสมอและแชร์แต้ม แต่แล้วนาที 87 พาเวล เคอร์มาส ปราการหลังเลือดเช็กมาพังประตูชัยให้ทีมเจ้าทีมขึ้นนำ 1-0 และเก็บ 3 แต้มทำผลงานคงเส้นคงวาเกาะกลุ่มอยู่อันดับที่ 5 ของตารางมี 31 แต้ม ส่วน ดุสเซลดอร์ฟ อยู่ที่ 15 เหนือพื้นที่ตกชั้นเพียง 8 แต้มเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น