xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้ 10 ตัว ยิงเอาก์สบวร์ก 2-0 ลิ่วเดเอฟเบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชากิรี ฝ่าแนวรับเจ้าถิ่น
มาริโอ โกเมซ และ เซอร์ดาน ชากิรี สองผู้เล่นของ บาเยิร์น มิวนิก ช่วยซัดคนละลูกก่อนพา “เสือใต้” ที่เหลือ 10 คน บุกเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 2-0 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล เมื่อคืนวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา และเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายตามคาด

เดเอฟเบ โพคาล
เอาก์สบวร์ก 0-2 บาเยิร์น มิวนิก

ศึกฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย เอาก์สบวร์ก เปิดรังเอสจีแอล อารีนา ต้อนรับศึกหนักกับ บาเยิร์น มิวนิก วันนี้เจ้าถิ่นใช้ ซัสชา โมลเดอร์ส กับ ทอร์สเทน โอรีล นำทีมล่าตาข่ายคู่แข่ง ส่วนทีมเยือนแนวรุกมาพร้อมหน้า ทั้ง ฟรองค์ ริเบรี, มาริโอ โกเมซ และ โทนี โครส

ครึ่งแรก ทีมเยือนเป็นฝ่ายคุมเกมไว้ได้ทั้งหมด แต่จังหวะยิงประตูยังไม่เฉียบขาด นาที 20 เซอร์ดาน ชากิรี เกือบหลุดขึ้นมาซัดประตูให้ บาเยิร์น ขึ้นนำก่อน แต่บอลถากเสาสองไปนิดเดียว และนาที 26 เสือใต้ ขึ้นนำ 1-0 จนได้ ฟรองค์ ริเบรี เปิดบอลเข้ากลางให้ มาริโอ โกเมซ วิ่งสอดขึ้นมาจิ้มบอลเข้าไป

หลังได้ประตู เสือใต้ บุกต่อเนื่อง นาที 37 ริเบรี ลัดเลาะเข้าเขตโทษ ก่อนใช้สูตรเดิมเปิดโด่งเข้ากลางให้ โกเมซ โหม่ง แต่โดนไม่ดีบอลลอยออกข้างไป นาที 43 เอาก์สบวร์ก เกือบตีเสมอได้จากจังหวะหลุดขึ้นไปยิงของ ซัสชา โมลเดอร์ส แต่ยังไม่ผ่านมือของ มานูเอล นอยเออร์ นายด่านทีมเยือน จากนั้นไม่มีใครยิงประตูได้ จบครึ่งแรก เอาก์สบวร์ก ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิก 0-1

แต่ครึ่งหลังเริ่มได้ไม่นาน บาเยิร์น ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง ริเบรี จงใจเตะเข้าที่น่องของ คู จา โชล แถมจังหวะมีปากเสียงยังไปตบหน้าผู้เล่นชาวเกาหลีใต้อีกรอบ ผู้ตัดสินไม่ลังเลแจกใบแดงให้เป็นของสมนาคุณทันที เกมผ่านมาถึงนาที 61 โทนี โครส ได้โอกาสซัดโล่งๆ แต่คิดช้าไปโดนแนวรับเจ้าถิ่นวิ่งมาบล็อคได้ก่อน

เหลือ 10 คน แต่ยังทำเกมได้ดีกว่า นาที 80 มาริโอ มานต์ซูกิช ได้โอกาสซัดเหน่งๆ แต่ยิงไม่ดีไปติดเซฟของ อเล็กซ์ แมนนินเกอร์ แต่แล้วนาที 85 ทีมเยือนบวกเพิ่มเป็น 2-0 ได้สำเร็จจากลูกยิงของ ชากิรี จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีการยิงประตูเพิ่ม จบเกม บาเยิร์น มิวนิก บุกชนะ เอาก์สบวร์ก 2-0 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ตามคาด

ผลฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย

คาร์สรูล 0-1 ไฟร์บวร์ก
[0-1 โจนาธาน ชมิด น.2]

ชาลเก 04 1-2 ไมนซ์
[0-1 มาร์โก คาลิกิอูรี น.30, 1-1 คลาส- แยน ฮุนเตลาร์ น.75, 1-2 นิโคไล มุลเลอร์ น.82]

เอาก์สบวร์ก 0-2 บาเยิร์น มิวนิก
[0-1 มาริโอ โกเมซ น.26, 0-2 เซอร์ดาน ชากิรี น.85]

โอเอฟซี คิกเกอร์ส 2-0 ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ
[1-0 แม็ทเธียส เฟสท์ช น.76, 2-0 สเตฟาน โวกเลอร์ น.85]
ริเบรี เจอเบียด
กำลังโหลดความคิดเห็น