xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กณพ” หวังเปลี่ยนระบบเลือกตั้งบอลไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อรรณพ สิงห์โตทอง
“บิ๊กณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เผย หวังที่จะเปลี่ยนระบบเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ดูไม่เป็นธรรม

อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี เผยยังหวังที่จะเข้าเปลี่ยนระบบลูกหนังไทย หากทีมงาน “ฉลามชล” ได้รับเลือกเป็นประมุขลูกหนัง ในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่กำลังจะมีขึ้น

“ทางชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่า จะส่งตัวแทนเข้าชิงชัยแน่นอน เพียงแต่ว่าคนที่มีความสามารถนั้นไม่ค่อยอยากจะเปลืองตัวเข้ามา ตอนนี้การที่ วรวีร์ มะกูดี นายกคนปัจจุบัน มีอำนาจและดูแลทุกเรื่องอยู่เพียงผู้เดียวนั้น จะเห็นว่า ทำให้เกิดปัญหาในหลายเรื่อง ทั้งการจัดฟุตบอลเยาวชน คลับไลเซนซิง และอื่นๆ มากมาย”

“ซึ่งถ้าหากทางชลบุรีได้เข้าไป ก็คงต้องเปลี่ยนแปลง เช่น ระบบการเลือกตั้งนายกสมาคมที่ตอนนี้บางสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีกที่ลงทุนเป็นร้อยๆ ล้านบาท แต่ไม่มีเสียงในการลงคะแนน แต่ทีมระดับล่างกลับมีสิทธิ์ ดังนั้น ควรจะมีการกำหนดให้เป็นธรรม โดยต้องเป็นทีมที่อยู่ในระบบลีก และมีการลงแข่งขันอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 20 นัดต่อฤดูกาล” อรรณพ เผย

พร้อมกันนี้ ทาง “บิ๊กฉลาม” กล่าวต่อว่า ได้มีรายการทางโทรทัศน์ติดต่อเข้ามาให้เข้าร่วมเสวนาพูดคุยเรื่องฟุตบอลไทย โดยมี “หมอเมา” ทพ.พิชัย ปิตุวงศ์ คอลัมนิสต์ชื่อดัง, ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตนักฟุตบอลขวัญใจประชาชน และ วรวีร์ มะกูดี นายใหญ่ลูกหนังไทย เข้าร่วมพูดคุยในวันที่ 23 ก.พ.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น