xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ดับเจ้าถิ่นทะลุตัดหวดชิลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกชาวสเปน โชว์ฟอร์มได้อย่างมั่นใจหลังจัดการปราบ ดาเนียล จิเมโน-เทรเวอร์ คู่แข่งจากชิลี 2 เซตรวด ก่อนทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกของศึกหวด วีทีอาร์ โอเพน ที่ชิลีได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ "วีทีอาร์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 410,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 12.3 ล้านบาท) ที่เมือง วินา เดล มาร์ ประเทศชิลี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นแมตซ์ประเภทชายเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

ปรากฏว่า ราฟาเอล นาดาล ราชาคอร์ตดิน และอดีตมือ 1 โลก ที่เพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บหัวเข่ากลับมาหวดได้อีกครั้ง ยังโชว์ฟอร์มร้อนต่อเนื่องด้วยการดับซ่า ดาเนียล จิเมโน-เทรเวอร์ มือ 64 ของโลก ขวัญใจเจ้าถิ่นแบบง่ายๆ 2-0 เซต 6-1, 6-4 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปรอเจอ เฌเรมี ชาร์ดี มือดีชาวฝรั่งเศส เพื่อลุ้นตั๋วเข้าชิงชนะเลิศ

"ผมมีความสุขมากสำหรับชัยชนะในประเภทเดี่ยว ที่ได้จากคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งอย่าง ดานี และผ่านเข้ารอบตัดชือกในรอบ 7 เดือน ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สร้างความรู้สึกที่ดีและมอบความมั่นใจให้กับผมได้มากเลยทีเดียว" เอล มาทาดอร์ ที่หายหน้าหายตาไปนานตั้งแต่จบแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน 2012 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น