xs
xsm
sm
md
lg

"สนีเดเกอร์" ทะยานนำร่วมสวิงเพ็บเบิล บีช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนีเดเกอร์ ฟอร์มแรงรอบสอง
แบรนด์ สนีเดเกอร์ โปรกอลฟ์ชาวอเมริกัน ทำผลงานยอดเยี่ยมทะยานขึ้นมาเป็นผู้นำร่วม หลังจบรอบสองของการแข่งขันกอล์ฟ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังขยับสกอร์รวมเพิ่มเป็น 8 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 195 ล้านบาท) ณ สนาม เพ็บเบิล บีช กอล์ฟ ลิงค์ส ระยะ 6,816 หลา พาร์ 72 เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่ามีการเปลี่ยนมือผู้นำเป็น แบรนด์ สนีเดเกอร์ โปรกอล์ฟเจ้าถิ่น โดยรอบนี้เจ้าตัวหยิบเหล็กคู่ใจออกไปเก็บ 4 เบอร์ดี แบบไม่เสียแม้แต่หลุมเดียว จบวันสกอร์ขยับเพิ่มเป็น 8 อันเดอร์พาร์ ก่อนกระโดดขึ้นมาแชร์ตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ด ร่วมกับ เท็ด พอตเตอร์ จูเนียร์ เพื่อนร่วมชาติ

"ผมไม่ค่อยได้โอกาสพัตต์ลูกเท่าใดนักในวันนี้ แต่ก็กำลังพุ่งสมาธิไปที่เกมต่างๆในช่วงสุดสัปดาห์ ผมมีความมั่นในสูงมาก เหมือนทำอะไรก็ได้ตามที่ใจอยากตลอด 2 วันแรก และสิ่งที่ผมต้องทำคือสนุกไปกับมัน" สวิงวัย 32 ปี กล่าว

ด้านผลงานของโปรคนอื่นๆ ฮันเตอร์ มาฮาน ผู้นำรอบที่แล้ว คราวนี้หล่นมาอยู่ที่ 3 ร่วม หลังทำสกอร์รวมไป 7 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำสโตรกเดียว ด้าน "เวสตี" ลี เวสต์วูด สวิงดังจากอังกฤษ รอบนี้ทำได้แค่อีเวนพาร์ สกอร์นิ่งไม่ไหวติงอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ เท่าเดิม
เวสตี สกอร์ยังนิ่งอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น