xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" ทิ้ง 6 สโตรก แม้หวดไม่จบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ยังฟอร์มแรง
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลก ยังคงร้อนแรง หลังทำสกอร์ทิ้งห่าง แบรนด์ท สนีเดเกอร์ และ นิค วัตนีย์ สองก้านเหล็กเพื่นร่วมชาติ ที่รั้งอันดับ 2 ร่วมอยู่ 6 สโตรก ในศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพน 2013" ระหว่างวันที่ 24-27 ม.ค. ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 183 ล้านบาท) ณ สนามทอร์เรย์ ไพน์ส (เซาธ์ คอร์ส) เมืองลา จอลลา มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา พาร์ 72 เป็นการประชันวงสวิงรอบสาม ซึ่งการแข่งขันต้องเลื่อนออกไปอีกครั้ง เนื่องจากแสงสว่างไม่เพียงพอ

ผลปรากฏว่า ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรเมืองมะกัน ออกรอบถึงหลุม 7 เก็บเพิ่มอีก 3 เบอร์ดี ในหลุม 3 , 4 และ 6 ตามลำดับ ไม่เสียโบกี สกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ รักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้ ขณะที่ แบรนด์ท สนีเดเกอร์ สวิงเจ้าถิ่น หวดถึงหลุม 13 ทำได้ 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ครองอันดับ 2 ร่วมกับ นิค วัตนีย์ ก้านเหล็กเจ้าถิ่น สะสมอีก 3 อันเดอร์พาร์ จากการที-ออฟ 8 หลุม

"พญาเสือ" กล่าว "ผมเล่นได้ดีในวันนี้ โดยภาพรวมแล้ว ผมพอใจมากที่ผมสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้ ผมทิ้งห่างอยู่ 6 สโตรก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่ายินดี ผมต้องดำเนินการตามแผนของผมให้ลุล่วง นั่นคือความคิดของผม ผมยังเหลือการแข่งอีก 11 หลุม ผมจะต้องออกไปและทำผลงานให้ดีที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น