xs
xsm
sm
md
lg

"ชวาร์ตเซล" ประเดิมปี 2013 หวังแชมป์โยเบิร์ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชวาร์ตเซล เคยมาซิวแชมป์มาแล้ว 2 สมัย
ชาร์ล ชวาร์ทเซล โปรมือ 18 ของโลกจากแอฟริกาใต้ กลับมาลุยแข่งในปี 2013 อีกครั้งโดยเตรียมร่วมสวิงในศึก ยูโร เปียน ทัวร์ รายการ "โยเบิร์ก โอเพน" ที่ประเทศบ้านเกิด เป็นรายการแรกและหวังคว้าแชมป์ให้ได้หลังจากที่ฤดูกาลก่อนเจ้าตัวพลาดไม่ผ่านการตัดตัว

เจ้าของแชมป์เก่า 2 สมัย เมื่อปี 2010 และ 2011 มีคิวกลับมาลงแข่งในศึกยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "โยเบิร์ก โอเพน" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ณ สนาม รอยัล โยฮันเนสเบิร์ก แอนด์ เคนซิงตัน กอล์ฟ คลับ เมืองโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริการใต้ ซึ่งจะเปิดฉากในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.พ. นี้

ชวาร์ตเซล ออกสตาร์ทฤดูกาล 2013 ในศึก อัลเฟรด ดันฮิล แชมเปียนชิพ ช่วงกลางเดือนธันวาคม ด้วยตำแหน่งแชมป์ที่สกอร์ 24 อันเดอร์พาร์ และพักปีใหม่ยาว ก่อนจะกลับมาประเดิมปีใหม่ในศึก "โยเบิร์ก โอเพน" ในฐานะแชมป์เก่า 2 สมัยซ้อนปี โดยหวังจะคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ของตัวเองให้ได้ พร้อมยืนยันสภาพรางการพร้อมเต็มที่หลังจากได้พักมาเต็มอิ่ม

"รู้สึกดีและสดชื่นสุดๆ หลังจากได้พักยาวเต็มที่ ที่ผ่านมาในช่วงปิดฤดูกาลผมฝึกซ้อมอย่างหนักในเกมกอล์ฟ รายการนี้ที่ โยเบิร์ก เป็นการแข่งขันที่สนุกเผมเคยเล่นมาหลายครั้งตั้งแต่สมัยยังเป็นอเมเจอร์ ผมดีใจกับความสำเร็จในระดับการแข่งอาชีพ และสนามแห่งนี้จะเป็นการแข่งที่น่าตื่นเต้นที่ได้เล่นในบ้านเกิดต่อน่าแฟนกอล์ฟของตัวเอง" โปรวัย 28 ปี เจ้าของแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ 8 รายการ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น