xs
xsm
sm
md
lg

"บับบา-การ์เซีย" เชื่อ "ชวาร์ทเซล" ไม่พลาดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย หวังทำผลงานให้ดีกว่าเก่า
บับบา วัตสัน ก้านเหล็กจอมตีไกลชาวเมืองลุงแซม และ เซร์คิโอ การ์เซีย โปรหนุ่มชาวสเปน แสดงความเห็นตรงกันว่า ชาร์ล ชวาร์ทเซล ก้านเหล็กแอฟริกาใต้จะผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟ "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ" ที่ประเทศไทยแบบม้วนเดียวจบ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมครองผู้นำตลอด 3 วันแรก

ชาร์ล ชวาร์ทเซล ก้านเหล็กแอฟริกาใต้ทำผลงานหลังจบรอบที่สาม ในการแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ" เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยสกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ นำอันดับสองอย่าง ดาเนียล โชปรา จากสวีเดนอยู่ถึง 5 สโตรกโอกาสเข้าป้ายเป็นแชมป์ค่อนข้างสดใส

หลังจบวันก้านเหล็กมือดังทั้ง บับบา วัตสัน เจ้าของแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส คนล่าสุด พร้อมกับ เซร์คิโอ การ์เซีย โปรชาวงเมืองกระทิงดุต่างออกมา ชวาร์ทเซล ว่า เล่นได้ยอดเยี่ยมกับสกอร์ที่นำโด่ง และมีโอกาสสดใสที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้หลังจากเมื่อปี 2011 จบด้วยตำแหน่งรองแชมป์

โดย บับบา ออกมายอมรับว่าโอกาสที่จะตนเองพลิกสถานการณ์วันสุดท้ายกลับมาคว้าแชมป์เป็นเรื่องยากมาก ชวาร์ทเซล มีสกอร์นำเขาอยู่ถึง 11 สโตรก และหากไม่มีอะไรผิดพลาด ชาร์ล จะสามารถเล่นตามแผนของเขาเองซึ่งแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะพลาดตำแหน่งแชมป์

ขณะที่ การ์เซีย ที่รั้งอันดับ 4 สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 206 ตามหลังผู้นำฝูงอยู่ 8 สโตรกชมก้านเหล็กแอฟริกาใต้ ว่า "เขาเล่นได้ดีมากตั้งแต่ปีที่แล้วและมาปีนี้เขาทำได้ดีอีกครั้ง นี่ต้องเป็นสนามที่เขาชอบมากแน่ๆ ส่วนผมเองก็ชอบสนามแห่งนี้เหมือนกันและคิดว่าในปีนี้ตัวเองจะทำผลงานให้ดีกว่าปีก่อนเล็กน้อย"
บับบา ยอมรับโอกาสคว้าแชมป์ยาก
กำลังโหลดความคิดเห็น