xs
xsm
sm
md
lg

"ถาวร" พอใจฟอร์มจบ 3 วันที่ 7 ร่วมสวิงไทยแลนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเล็ก จบด้วยสกอร์อันเดอร์พาร์ทั้งสามรอบแรก
"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย เผยรู้สึกพอใจผลงานตัวเองที่มีสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ แม้มีตีพลาดบ้างในบางหลุมหลังจบรอบสามในศึกกอล์ฟ "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ" เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โปรมือ 73 ของโลกของไทยที่กำลังลุ้นทำอันดับเป็นแชมป์เงินรางวัลรวมสูงสุดของเอเชียน ทัวร์ ในตาราง "ออร์เดอร์ ออฟ เมอร์ริท" ทำผลงานจบ 3 วันในศึกกอล์ฟ "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ" ณ สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ ด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำอย่าง ชาร์ล ชวาร์ทเซล นักกอล์ฟแอฟริกาอยู่ถึง 11 สโตรก ก่อนแข่งวันสุดท้าย

อย่างไรก็ดี แม้โอกาสลุ้นแชมป์เป็นเรื่องยากแต่ "โปรเล็ก" ยังรู้สคกพอใจกับฟอร์มการตีของตนเองตลอดการเล่น 3 รอบที่ผ่านมา โดย กล่าวว่า "วันนี้สนามมีลมแรงมาก ทำให้เล่นยากและตีพลาดในหลายๆ หลุมแต่สกอร์ที่ออกมายังดูดีอยู่ ผมจบทุกรอบด้วยอันเดอร์นี่คือสิ่งที่ผมมีความสุขแล้ว"

"สนามอมตะนี้การทำอันเดอร์ได้ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดี เพระเมื่อคุณตีไม่ดีตั้งแต่ช๊อตทีออฟคุณมีโอกาสเสียโบกีง่ายมาก ผมพยายามเล่นให้อยู่ในเกมของตัวเอง สำหรับผู้นำการทำ 18 อันเดอร์พาร์มันเยี่ยมที่สุด และสนามนี้คงเหมาะกับนักกอล์ฟที่ตีไกล ส่วนผมแค่ต้องการเล่นให้ดี ไม่ว่าสกอร์จะออกมาเป็นยังไงสัปดาห์นี้ผมสนุกมาก" ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย กล่าวเสริม

สำหรับการแข่งขันรอบสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. นี้ "โปรเล็ก" จะออกรอบก๊วนเดียวกับ "แชมป์เก่า" ลีเวสต์ วูด โปรชาวเมืองผู้ดี และ อเนียร์บาน ลาฮิรี ก้านเหล็กอินเดียว ในเวลา 10.50 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น