xs
xsm
sm
md
lg

“เสธ.อ้าย” เลื่อนแถลง คาดเลือกตั้ง 23 ก.พ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาดเลือกตั้งครั้งใหม่ 23 ก.พ. นี้
“เสธ.อ้าย” พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย แจ้งเลื่อนการแถลงข่าวลาออกจากตำแหน่งไปอีกหนึ่งสัปดาห์ จากเดิมวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่า มีอาการป่วย จึงไม่สามารถเดินทางมาได้ พร้อมคาดว่าการเลือกตั้งนายกสมาคมฯครั้งใหม่จะมีขึ้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ ที่จะถึงนี้

หลังจากที่ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย นัดสื่อมวลชนเข้าร่วมการแถลงข่าวกรณีลาออกจากตำแหน่ง ในช่วงเช้าวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย (สนามม้านางเลิ้ง) ล่าสุด ในวันดังกล่าว “เสธ.อ้าย” ไม่ได้เดินทางมาแต่อย่างใด โดยขอเลื่อนเป็นสัปดาห์ถัดไปแทน

ด้าน พ.อ.วริทธิ์ ปานสุวรรณ กรรมการและนายทะเบียนสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า "ผมได้รับทราบจาก พล.อ.บุญเลิศ ว่ามีอาการป่วย จึงทำให้ไม่สามารถเดินทางมาแถลงข่าวกรณีลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมฯ ต่อสื่อมวลชนได้ และขอเลื่อนแถลงข่าวเป็นสัปดาห์หน้า ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นวันจันทร์ที่ 11 ก.พ.ส่วนการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่นั้น อาจจะมีขึ้นวันที่ 23 ก.พ.นี้

ทั้งนี้ ล่าสุด แคนดิเดตสำคัญที่จะเข้ามารับไม้ต่อยังคงเป็น นายพิชัย ชุณหวชิร ประธาน กรรมการบริษัท บางจาก ปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) และในฐานะผู้จัดการทีมเสื้อกล้ามไทยชุดลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน 2012 ที่อาสาพร้อมรับตำแหน่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น