xs
xsm
sm
md
lg

"บียอนเซ" ยันร้องสดโชว์พักครึ่งซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียอนเซ พร้อมร้องสดใน ฮาล์ฟ ไทม โชว์
บียอนเซ นักร้องนักแสดงสาวซูเปอร์สตาร์ ยันจะร้องสดในช่วง "ฮาล์ฟ ไทม โชว์" ศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 คืนวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในนิวออร์ลีนส์ หลังปล่อยให้สื่อคาดเดาไปว่าคงเป็นการลิปซิง

ได้รับเกียรติเชิญมาแสดงโชว์ช่วงพักครึ่งเกมชิงแชมป์ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่สังเวียน เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม ก่อนที่ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ กับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส จะลงไปลุยกันต่อครึ่งเวลาหลัง ทว่า บียอนเซ เจอสื่อมะกันตั้งคำถามเชิงอาจเลือกใช้วิธี "ลิปซิง" เพื่อให้โชว์ออกมาอย่างไม่มีข้อผิดพลาด

อย่างไรก็ดี ล่าสุด บียอนเซ ออกมาประกาศแล้วว่าเธอจะแสดงโชว์ร้องสด "ฉันจะออกไปร้องเพลงแบบสดๆ ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ฉันเป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบ ฉันซ้อมอย่างหนัก แม้ไม่ค่อยมีเวลาซ้อมกับวงออร์เคสตรา มากนักก็ตาม แต่นี่เป็นการโชว์ถ่ายทอดสด เป็นหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญของฉัน แต่ไม่ได้รู้สึกว่ามันมีความเสี่ยงอะไรกับการต้องโชว์ร้องเพลงสด การแสดงครั้งนี้มีประธานาธิบดี (บารัค โอบามา) รับชมอยู่ ฉันต้องการทำให้ท่านและประเทศของฉันภาคภูมิใจ"

นอกจากการขึ้นโชว์ของ บียอนเซ วัย 31 ปี NFL ได้ประกาศว่า เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน นักร้องสาวพลังเสียงสุดยอด จะขึ้นเวทีมาขับขานเพลง "America the Beautiful" ร่วมกับเด็กๆ อีก 26 คนจากโรงเรียนแซนดี ฮุค ในนิวทาวน์ ที่เกิดโศกนาฏกรรมคนร้ายบุกยิงเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เป็นเหตุให้เด็กน้อยผู้บริสุทธิ์ต้องเสียชีวิตไปถึง 26 ราย
กำลังโหลดความคิดเห็น