xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” เสริมด่วนคว้า “มอนเรอัล” อุดแบ็กซ้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิกนาซิโอ มอนเรอัล
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จัดการคว้าตัว อิกนาซิโอ มอนเรอัล แบ็กซ้ายชาวสเปนของ มาลากา มาร่วมทัพ ได้ก่อนตลาดซื้อขขายปิดลงเพียงไม่กี่ชั่วโมงตามการยืนยันจากสโมสร โดยต้องการเข้ามาอุดรอยรั่วในตำแหน่งแบ็กซ้ายที่ยังเป็นปัญหา ทว่าไม่มีการเปิดเผยค่าตัวในครั้งนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องปวดหัวกับแผงหลังที่อ่อนยวบและต้องเครียดหนักหลังจากต้องเสีย คีแรน กิบบ์ แบ็กซ้านดาวรุ่งไปถึง 3 สัปดาห์ ในเกมที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ตำแหน่งนี้เหลือเพียง อังเดร ซานโตส ที่ฟอร์มในช่วงหลังไม่น่าไว้ว่างใจ จึงต้องจัดปฏิบัติการสายฟ้าแลบเจรจาดึกตัว มอนเรอัล เข้ามาอุดรอยรั่วของทีมชนิดที่เกือบไม่ทันเดดไลน์วันสุดท้าย

อย่างไรก็ดี แม้จะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของค่าตัว แต่รายงานข่าวว่า มาลากา ตอบรับข้อเสนอของ อาร์เซนอล ก่อนอนุญาตให้นักเตะของพวกเข้าบินเข้าตรวจร่างกายที่กรุงลอนดอนได้ โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราวๆ 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 425 ล้านบาท)

“เรายินดีเป็นอย่างมากที่ มอนเรอัล ย้ายมาร่วมทีมเรา เราให้ความสนใจเขาอยู่และเข้าก็ย้ายมาอยู่กับทีม เขาเป็นแบ็กที่มีประสบการณ์ทั้งในสโมสรและทีมชาติ มีเทคนิคสูงและเปิดบอลได้อย่างแม่นยำ ผมเชื่อว่าเขาจะเข้ามาเพิ่มคุณภาพให้กับทีมได้แน่นอน” เวนเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น