xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์ต" ปัดหิวเงินแยกทางขนไก่ไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหล่งข่าววงในที่เป็นนักแบดฯรุ่นพี่ทีมชาติ เผยทั้งคู่ทะเลาะกันจริง
"อาร์ต" บดินทร์ อิสระ ยอดนักแบดมินตันชายคู่ ยืนยันแยกทางกับ "เอ" มณีพงศ์ จงจิตร คู่หูไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน หลังมีนักแบดมินตันรุ่นพี่ทีมชาติไทย แฉแหลกไม่กินเส้นกัน โดยเฉพาะเรื่องการเรียกร้องค่าเหนื่อยเพิ่ม

หลังจากนักแบดมินตันชายคู่ของไทย "อาร์ต-เอ" บดินทร์ อิสระ-มณีพงศ์ จงจิตร เจ้าของฉายา "นักฆ่าหน้าทารก" แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในช่วงการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยลีลาการเล่นที่ดุดัน เร้าใจ ทำให้เป็นขวัญใจของคนไทยและถือเป็นอนาคตของวงการแบดมินตันไทย อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า "อาร์ต" บดินทร์ ได้ขอแยกทางกับ "เอ" มณีพงศ์ และสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย โดยย้ายสังกัดไปที่แกรนนูลาร์แทน พร้อมกับมีการยืนยันว่าทั้งคู่ไม่มีปัญหาต่อกัน

ทว่าทีมข่าว MGR Sport ได้รับการเผยจากแหล่งข่าวที่เป็นนักแบดมินตันรุ่นพี่ทีมชาติไทยว่าทั้งคู่มีปัญหากันจริงๆ "ปัญหาของทั้งคู่เกิดจากเรื่องขอเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิม 20,000 บาทเป็น 50,000 บาท/เดือน โดยทั้งคู่ได้ปรึกษากันถึงเรื่องนี้มาโดยตลอด ทว่า มณีพงศ์ กลับนำเรื่องนี้ไปเล่าให้โค้ชฟัง จน บดินทร์ โดนโค้ชต่อว่าในที่ประชุมสมาคมแบดมินตันฯ ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง และเป็นสาเหตุให้ "เอ-อาร์ต" ไม่ลงรอยกันตั้งแต่นั้นมา รวมถึงโค้ชก็ไม่ส่งชื่อไปแข่งลีกอาชีพที่อินโดนีเซียอีกด้วย โดยเปลี่ยนคู่จาก บดินทร์ อิสระ เป็น นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร แทน"

"ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้ทำให้ในที่สุด อาร์ต บดินทร์ จึงตัดสินใจทำเรื่องขอย้ายสังกัดจากสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ไปที่สโมสรแกรนนูลาร์ ที่เสนอค่าเหนื่อยตามที่ต้องการ ซึ่งหลังจากนั้นแม้ว่าทางสมาคมฯจะพยายามยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยล่อใจเพิ่ม แต่ไม่อาจรั้งตัวนักแบดมินตันทีมชาติรายนี้ไปได้" แหล่งข่าววงใน เผยทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "อาร์ต" บดินทร์ ถึงประเด็นดังกล่าว ได้ตอบปฏิเสธอย่างสิ้นเชิง "ถ้าอยากได้เงินมากๆ ผมอยู่กับสมาคมแบดมินตันฯ ต่อไปก็ได้ เพราะมีการเพิ่มให้ถึง 120,000 บาท/เดือน แต่ผมรู้สึกว่าไม่สบายใจที่จะอยู่ต่อ จึงตัดสินใจออกไปอยู่กับต้นสังกัดใหม่ดีกว่า ซึ่งยอมรับเลยว่ายังไม่ได้มีการเซ็นสัญญากัน ตอนนี้จึงยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้รับค่าเหนื่อยเท่าใด แต่ขอยืนยันว่าข่าวที่ออกมาไม่จริงแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น