xs
xsm
sm
md
lg

แมวเก้าชีวิต!! “โจ้ 5 หลา” ย้ายซบ “มังกรไฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมัยค้าแข้งกับ บีจี
“โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตหัวหอกทีมชาติไทย กลับมาโลดแล่นในเวทีไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลัง “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ตัดสินใจคว้าตัวแข้งตัวเก๋าจาก บางกอก เอฟซี มาร่วมทัพด้วยสัญญา 2 ปี

หลังจากที่ ศรายุทธ ชัยคำดี ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม “กระทิงเหล็ก” บางกอก เอฟซี ในศึกยามาฮ่า ลีก วัน (ดิวิชัน 1) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุด “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เจ้าของตำแหน่งอันดับ 3 ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ซีซันที่แล้ว ตัดสินใจคว้าตัวอดีตศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไทย วัย 31 ปี ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมไม่ขอเปิดเผย

“เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรฯ เผยถึงการคว้าตัว ศรายุทธ มาร่วมทีมว่า “สภาพร่างกายของ โจ้ ยังดีอยู่ แต่เขาต้องใช้เวลาเรียกความฟิตกลับมาประมาณ 1 เดือนครึ่งนับจากนี้ไป ศรายุทธ ต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในลีกสูงสุด ที่สำคัญ เขายังมีไฟอยู่และเราก็เชื่อใจในตัวเขา ปีนี้ทุกทีมเสริมทัพได้อย่างแข็งแกร่งกันหมด แต่ในเลก 2 จะเป็นการชี้วัดเลยว่าสโมสรใดแข็งแกร่งกว่ากัน เพราะมีปัจจัยด้านลบต่างๆ เข้ามา เช่น เตะถี่ขึ้น, นักเตะเจ็บ, แบน ส่วนศึกไทยลีกฤดูกาล 2013 นี้ บีอีซีฯ มีเป้าหมายติด 1 ใน 3 ของตาราง พร้อมกับลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วยสักรายการใดรายการหนึ่ง”

ทั้งนี้ การย้ายทีมคำรบนี้ถือเป็นครั้งที่ 7 แล้วของอดีตดาวซัลโวไทยลีก 2 สมัย (2545 และ 2547) โดยก่อนหน้านี้เคยเล่นให้กับ การท่าเรือไทย เอฟซี, บินห์ดิน (เวียดนาม), โอสถสภาฯ, บางกอกกล๊าส เอฟซี, อาร์มี ยูไนเต็ด และ บางกอก เอฟซี ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ บีอีซี เทโรฯ ในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น