xs
xsm
sm
md
lg

"คาวานี" เจ้าเก่าซัดเจ๊าม่วง 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอ็คชันดีใจของ คาวานี
"ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา เปิดรัง อาร์เตมิโอ ฟรังคี ถูก นาโปลี ไล่ตีเสมอ 1-1 ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2556 โดยเจ้าถิ่นนำก่อนจาก ฟาคุนโด รอนกายา ทว่าทีมเยือนได้ เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เจ้าเก่าซัดประตูที่ 17 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ช่วยต้นสังกัดแบ่งแต้มกลับบ้าน

เกมช่วงแรกค่อนข้างก้ำกึ่งสูสีมองไม่ออกว่าฝ่ายไหนจะขึ้นนำก่อน จนกระทั่งนาที 33 ฟิออเรนตินา ขยับสกอร์ 1-0 ได้แบบงงๆ เมื่อ ฟาคุนโด รอนกายา กองหลังเปิดบอลจากครึ่งสนามริมเส้นฝั่งขวา มอร์แกน เด ซานติส ผู้รักษาประตู นาโปลี กะจังหวะพลาดออกมาชนกับกองหลังไม่เจอบอลที่เด้งข้ามหัวเข้าประตูไป

แต่ก่อนหมดครึ่งแรก 3 นาที มาเร็ค ฮามซิค เปิดฟรีคิกริมเส้นฝั่งซ้ายให้กับ เอดินสัน คาวานี สะบัดโหม่งเสาแรกเป็นประตูที่ 17 ของตนเองฤดูกาลนี้ให้ นาโปลี ตีเสมอ 1-1 ทว่าจากนั้นไม่กี่อึดใจแนวรับทีมเยือนที่วันนี้ดูจะมีปัญหาเกือบจะตกเป็นรองอีกครั้งเมื่อ อาร์มานโด คัมปันยาโร ปล่อยบอลตก ลูกา โทนี สอดเข้ามาจิ้ม แต่ว่าติดเซฟ เด ซานติส ครบ 45 นาทีเสมอกันไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังโอกาสลุ้นประตูของทั้งสองทีมมีไม่มากนัก โดยท้ายเกมนาที 83 นาโปลี ทิ้งโอกาสทองอย่างน่าเสียดาย เมื่อ มิเกล บริตอส เปิดจากซ้ายเข้ากลางให้กับ โกรัน ปานเดฟ โหม่งกดลงพื้นระยะเผาขนไม่เข้ากรอบ จบเกม ฟิออเรนตินา เปิดรังเสมอ 1-1 ยังเกาะอยู่อันดับ 5 โซน ยูโรปา ลีก ขณะที่ นาโปลี เก็บเพิ่มเป็น 43 แต้มขยับรั้งอันดับ 2 ตามจ่าฝูง ยูเวนตุส 5 แต้ม
ฮามซิค บดกับ อัลแบร์โต อาควิลานี
กำลังโหลดความคิดเห็น