xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” สนดึง “คาวานี” โยกซบปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี ดาวยิงของนาโปลี
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีก เผยเตรียมพิจารณาดึงตัว เอดินสัน คาวานี กองหน้าฟอร์มกระฉูดของนาโปลี มาเสริมแนวรุกให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แม้ยอมรับอาจต้องทุ่มเงินมากเป็นพิเศษ

เหลือเวลาอีกไม่ถึงครื่งเดือน ตลาดซื้อขายนักเตะทั่วโลกรอบสองก็จะปิดตัวลง กุนซือเลือดเฟรนช์ เริ่มเล็งเป้าเสริมทัพเพื่อช่วยยกระดับฟอร์มของทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลที่เหลือ รวมถึงพยายามหาข้อเสนอล่อใจ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกจรวดตัวเก่งให้อยู่ช่วยทีมต่อ และต่อสัญญาใหม่ก่อนตลาดปิด

เท่านั้นไม่พอ เวนเกอร์ ยังเผยว่านอกจากจะพยายามจับ วัลคอตต์ ต่อสัญญาแล้ว ยังเล็งเป้าดึง เอดินสัน คาวานี กองหน้าผู้ซัดไปแล้ว 16 ประตู และขึ้นเป็นดาวซัลโวของกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมด้วย โดยกล่าวว่า “คาวานี คือผู้เล่นในแบบที่ผมชื่นชอบ และแน่นอนว่าค่าตัวเขาย่อมไม่ใช่ถูกๆ แน่นอน”

นอกจากนี้ กุนซือวัย 63 ปี ยังยอมรับว่า สนใจ วิลฟรีด ซาฮา กองหน้าฟอร์มฮอตของ คริสตัล พาเลซ ด้วย แม้อาจต้องขับเคี่ยวแย่งกับคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม “เราสนใจ ซาฮา แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเอ่ยชื่อผู้เล่นที่สนใจ แมนยู และ เอซี มิลาน มักโดดร่วมวงด้วยเสมอ นั่นแหละคือสิ่งที่ยาก”
เวนเกอร์ สนใจกองหน้าจากอุรุกวัย
กำลังโหลดความคิดเห็น