xs
xsm
sm
md
lg

หมาป่าต่อเวลาเชือดฟิออ 1-0 ฉลุยโคปปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดสโตร ยิงประตูชัยพาโรมา ชนงูใหญ่
พลพรรคแข้ง โรมา ที่เหลือผู้คน 9 ในสนาม ดวล ฟิออเรนตินา ที่เหลือ 10 คน แบบดุเดือดตลอด 90 นาทีเต็ม ก่อนมาเฉือนชนะ “ม่วงมหากาฬ” ไป 1-0 ในช่วงทดเวลาพิเศษของศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา

โคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย
ฟิออเรนตินา 0-1 โรมา

เกมฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย บิ๊กแมตช์ที่ อาร์เตมิโอ ฟรังคี ฟิออเรนตินา เปิดบ้านต้อนรับ โรมา โดยวันนี้ฝั่ง “ม่วงมหากาฬ” ใช้ สเตฟาน โยเวติช กับ ลูกา โทนี เป็นแดนหน้าล่าตาข่าย ส่วน “หมาป่า” ไม่มีชื่อ ฟรานเชสโก ต็อตติ ทั้งตัวจริงและสำรอง แต่ยังมี แม็ทเทีย เดสโตร เป็นตัวความหวัง

เริ่มเกม นาที 13 ทีมเยือนมีลุ้นขึ้นนำก่อนจากจังหวะยิงของ อเลสซานโตร ฟลอเรนซี แต่ มูรารา เนโต นายด่านเจ้าถิ่นยังเซฟไว้ได้ ส่วน ฟิออเรนตินา มาได้ลุ้นแบบจะจะในนาที 40 จากฟรีคิกระยะ 25 หลา แต่ อัลแบร์โต อควิลานี ซัดบอลชนคานอย่างน่าเสียดาย และจบครึ่งแรกที่สกอร์ 0-0

กลับมาครึ่งหลัง นาที 49 โรมา เกือบได้ประตูนำอีกครั้ง แม็ทเทีย เดสโตร เปิดบอลให้ ฟลอเรนซี วิ่งเข้าไปยิงจ่อๆ แต่ เนโต ยังเซฟได้หวุดหวิด จากนั้นช่วงท้าย เดสโตร เกือบสวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยให้ “หมาป่า” แต่สุดท้ายยิงข้ามคาน จบ 90 นาที เสมอ 0-0 ต้องไปดวลกันต่อช่วงทดเวลา 30 นาที

ปรากฏว่า นาที 97 “หมาป่า” มาได้ประตูชัยจนได้ หลัง มิราเล็ม ปานยิช เปิดบอลเข้ากลางให้ เดสโตร ชาร์จเข้าไปไม่เหลือเป็น 1-0 แม้ว่าท้ายเกมทั้งสองทีมจะได้ใบแดงกันอุตลุดจนเจ้าบ้านเหลือ 10 คน และทีมเยือนเหลือ 9 คน แต่ผลยังเหมือนเดิม จบเกม โรมา เฉือน ฟิออเรนตินา 1-0 เข้ารอบรองชนะเลิศไปเจอกับ อินเตอร์ มิลาน โดยจะเตะกัน 2 นัด วันที่ 23 และ 30 ม.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น