xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" คุยไม่หวั่นถูก "เป๊ป" แทนที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี คิดว่าผลงานยังโอเค
โรแบร์โต มันชินี กุนซือจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ทีคุยโวโดยชี้ว่า ตนเองไม่เคยรู้สึกเป็นกังวลกับข่าวที่จะถูก โจเซฟ กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมเนื้อหอมชาวสเปนมาแทนที่ในตำแหน้งหัวเรือใหญ่ของทีม "เรือใบสีฟ้า" หลังจาก "เป๊ป" ตัดสินใจรับงานคุมทีม บาเยิร์น มิวนิก

"เรือใบสีฟ้า" เป็นอีกทีมยักษ์ใหญ่ที่มีข่าวต้องการคว้าตัว เป๊ป กวาร์ดิโอลา ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงพักร้อน 1 ปีมาคุมทีมแทน โรแบร์โต มันชินี อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ซิตี ได้ดึงตัวทั้ง แฟร์เรน โซเรียโน และ ซิกี เบกิริสไตน์ สองอดีตบอร์ดบริหารของ "เจ้าบุญทุ่ม" มาร่วมงานในถิ่นเอติฮัดส์ สเตเดียม บวกกับการตกรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้อนาคตของ "มันโช" ดูสุ่มเสี่ยงมากขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ดี แม้ข่าวลือการมานั่งทำงานในเอติฮัดส์ สเตเดียม ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ทว่าอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา กลับทำเซอร์ไพร้ส์ย้ายไปคุมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก แทนที่ของ จุปป์ ไฮส์เกส หลังจบฤดูกาลนี้

งานนี้ทำเอา "มันโช" ได้ทีคุยโตว่าตนเองไม่หวั่นวิตกกับข่าวลือต่างๆ ที่ออกมาแม้แต่น้อย พร้อมชี้ว่า ซิตี คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ใครๆ ต่างต้องการเข้ามารับงานกับทีมแบบนี้ทั้งนั้น และเชื่อมั่นว่าตนเองจะอยู่ทำงานจนครบสัญญา 5 ปี ด้วย

"ผมคิดว่าไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น เป็นหน้าที่ของสื่อที่ชอบตีข่าวกันไปว่าผู้จัดการทีมทุกคนก็อยากจะเข้ามารับงานในสโมสรนี้ เพราะ ซิตี เป็นยอดทีมชั้นนำ แต่ผมว่าผมยังทำงานให้ได้ดีอยู่ และมีสัญญายาว 5 ปี ซึ่งผมคิดว่าตัวเองมีโอกาสอยู่ไปอีกนานถึง 5 ปี เหมือนกัน" นายใหญ่ ชาวอิตาเลียน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น