xs
xsm
sm
md
lg

“โก้” เผย ฝืนเจ็บช่วยน้องบู๊คิงส์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสกร (ซ้าย) ยังมีอาการบาดเจ็บติดตัว
“เจ้าโก้” ดัสกร ทองเหลา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งค่าย “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยเตรียมลงทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 23-26 มกราคม นี้ แม้อาการบาดเจ็บยังไม่หายดี ด้าน “เจ้าป๊อป” กีรติ เขียวสมบัติ หวังยึดตัวจริงหลังทีมขาด ธีรศิลป์ แดงดา

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ช้างศึก” ชุดเตรียมฟาดแข้งนัดแรกปะทะ ฟินแลนด์ วันที่ 23 ม.ค. นี้ ในทัวนาเมนต์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 42 หลังเดินทางไปเก็บตัว ที่ จ.เชียงใหม่

“เจ้าโก้” ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติไทย ที่มีข่าวก่อนหน้าว่าอาจจะต้องถอนตัวจากการรับใช้ชาติ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ได้เปิดเผยว่า อาการดังกล่าวยังไม่หายดีแต่อย่างใด “อาการบาดเจ็บของผมยังคงมีอยู่ ยังไม่หายดี 100 เปอร์เซ็นต์ ตอนแรกก็ว่าจะขอถอนตัว แต่เมื่อมองไปในรายชื่อที่ติดทีมในศึกคิงส์คัพครั้งนี้แล้วก็ไม่เห็นใครที่มีประสบการณ์มากพอ จึงตัดสินใจลงช่วยประคองรุ่นน้องอีกครั้ง” แข้งวัย 29 ปีเผย

ด้าน “เจ้าป๊อป” กีรติ เขียวสมบัติ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ปตท.ระยอง ในศึกยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชัน 1) หวังยึดตำแหน่งตัวจริงหลังทีมไร้ ธีรศิลป์ แดงดา ในแดนหน้า “การที่ ธีรศิลป์ อยู่ในช่วงเดินทางไปประเทศสเปน ทำให้คิงส์คัพครั้งนี้ถือเป็นการเปิดโอกาสให้นักเตะใหม่ๆ ได้โชว์ฝีเท้า ซึ่งส่วนตัวคิดว่าเขาจะเก่งขึ้นแน่นอนเมื่อกลับมา แต่ตอนนี้ตัวผมต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้โอกาสลงสนาม” ทั้งนี้ อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ วัย 26 ปี ยังมีคู่แข่งสำคัญอย่าง ธีรเทพ วิโนทัย, ชาตรี ฉิมทะเล, สุรชาติ สารีพิมพ์ และ ธนา ชะนะบุตร ที่พร้อมลงล่าตาข่ายเช่นกัน

พร้อมกันนี้ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ ได้เรียก เจษฎา จิตสวัสดิ์ กองหลังตัวเก๋าวัย 32 ปี จาก เชียงราย ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ ประหยัด บุญญา ปราการหลังตัวเก่งของราชบุรี เอฟซี ขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น