xs
xsm
sm
md
lg

ไม่สนตำนาน "เบรดี" มุ่งนำแพทส์ขยี้อีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี ลุ้นทาบสถิติฮีโร่ในวัยเด็ก
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ประกาศไม่สนใจการสร้างตำนาน พร้อมตั้งเป้านำทีมเก็บชัยชนะ ในการแข่งขันศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รอบเพลย์ออฟ ฤดูกาล 2012-13

จอมขว้างประสบการณ์ 13 ปี ทำสถิติชนะในรอบเพลย์ออฟมากที่สุด (17 จาก 23 เกม) แซงหน้า โจ มอนทานา อดีตตำนานควอเตอร์แบ็ก ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส (16 จาก 23 เกม) และมีลุ้นทาบสถิติ "โกลเดนโจ" ด้วยการครองโทรฟี "วินซ์ ลอมบาร์ดี" เป็นสมัยที่ 4 หากฝ่าด่าน บัลติมอร์ เรเวนส์ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค.

จากสถิติดังกล่าวบ่งบอกอย่างชัดเจนว่า จอมทัพวัย 35 ปี เป็นหนึ่งในควอเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดตลอดกาล ทว่า หนุ่มจากมหาวิทยาลัยมิชิแกน ยืนยัน ตนไม่มีเวลาครุ่นคิดเกี่ยวกับการสร้างตำนานของตัวเอง

ผู้เล่นดีกรีโปรโบว์ล 4 สมัย กล่าว "บอกตามตรง ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้นเลย ผมแค่ต้องการชนะในเกมฟุตบอลสัปดาห์นี้ ผมคิดว่าเรามีเวลาน้อยมาก และเรากำลังจะลงเล่นกับทีมที่แข็งแกร่ง เรารู้พวกเขาเป็นทีมที่ร้ายกาจแค่ไหน เป้าหมายทั้งหมดของเราอยู่ที่การแข่งขันสัปดาห์นี้"

"ผมพยายามไม่หลงระเริงกับสิ่งที่คนอื่นๆ คิดหรือพูด ผมแค่ใช้ชีวิตของผม และมีความสุขกับการเป็นควอเตอร์แบ็กของทีมนี้ ไม่มีอะไรสนุกไปกว่าการก้างลวสนามต่อหน้าผู้ชม 70,000 คนที่กำลังเชียร์เราอยู่ สิ่งนั้นจะเกิดขึ้นสุดสัปดาห์นี้" เบรดี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น