xs
xsm
sm
md
lg

รอพี่ก่อน “มู” เผยเดี๋ยวกลับเมืองผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิรีเมียร์ ลีก อาจมีลีลาแบบนี้อีกครั้ง
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ไร้เพื่อนชาวโปรตุกีส เพิ่มกระแสข่าวการย้ายออกจาก รีล มาดริด ของตนเองอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ยอมรับว่า อยากย้ายกลับมาที่อังกฤษอีกครั้ง เนื่องจากประทับใจหลายอย่าง และมีความทรงจำอันดีกับวงการลูกหนังเมืองผู้ดี

ด้วยผลงานที่ไม่สม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ “เดอะสเปเชียล วัน” พา “ราชันชุดขาว” รั้งอันดับ 3 ในศึกลาลีกา สเปน มีแต้มตามหลัง บาร์เซโลนา 18 คะแนน อีกทั้งยังมีรายงานว่าความสัมพันธ์กับบอร์ดบริหารของทีมเริ่มเลวร้ายลงทุกขณะ จนมีข่าวอาจไม่อยู่จนจบซีซัน หรือต้องเตรียมหาสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์หน้า

โดย นายใหญ่ชาวเมืองฝอยทอง ได้ส่งข้อความร่วมแสดงความยินดีกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เนื่องในโอกาสครบรอบ 150 ปี ของวงการลูกหนังผู้ดี โดยมีใจความออกแนวชื่นชมมนต์สเน่ห์ของฟุตบอลที่อังกฤษ และยืนยันว่าจะกลับมาเยือนอีกครั้งอย่างแน่นอน

“ในอังกฤษคุณจะรู้สึกถึงกระแสคลั่งในเกมฟุตบอล ไม่ใช่เป็นเพียงความคลั่งไคล้ในสโมสรเท่านั้น แต่ทุกอย่างมันเป็นฟุตบอลไปหมด ผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยม และไม่สามารถลืมวันสุดท้ายของตัวเองได้เลย เพียงแต่ว่ารู้สึกโชคดีเท่านั้นที่ย้ายไปประสบความสำเร็จที่อิตาลีและสเปน ผมรู้ดีวันหนึ่งจะต้องกลับไปแน่ๆ เพราะฟุตบอลอังกฤษมีความหมายมากกับชีวิตของผม” มูรินโญ กล่าว

สำหรับ มูรินโญ ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต มาสร้างประวัตศาสตร์พา เชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในปี 2003-04 โดยใช้เวลาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 3 ปี คว้าแชมป์มาได้ทั้งหมด 5 รายการ ก่อนจะได้รับการตั้งฉายาให้เป็น “เดอะ สเปเชียลวัน” จนถึงทุกวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น