xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชอีกาโวรู้ทันเป้าโจมตี "แมนนิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรเวนส์ ออกโรงคุยฟุ้ง ตนรู้ทันเป้าหมายโจมตีของ เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กอัจฉริยะของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ก่อนทั้งคู่จะเผชิญหน้ากันในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รอบเพลย์ออฟ สุดสัปดาห์นี้

เฮดโค้ชวัย 50 ปี คาดการณ์ ชายกี บราวน์ คอร์เนอร์แบ็กดีกรีดราฟต์รอบ 5 ปี 2011 ซึ่งทำหน้าที่แทน จิมมี สมิธ ที่เข้ารับการผ่าตัดเนื้องอก เมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา และ คริส จอห์นสัน ที่บาดจ็บต้นขา ด้วยการปัดบอล 1 ครั้ง และ 4 แท็คเกิล ในเกมพิชิต อินเดียนาโปลิส โคลต์ส 24-9 รอบไวล์ดการ์ด

อดีตโค้ชทีมพิเศษและกองหลัง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เผยว่า ตนรู้ดี บราวน์ จะตกเป็นเป้าโจมตีในการบุกทางอากาศของ อดีตขวัญใจชาวเมือง อินเดียนาโปลิส แต่ก็ยังเชื่อมั่นใน ตัวคุมปีกวัย 26 ปี หลังทำผลงานน่าประทับใจในรอบที่แล้ว แม้ยังไม่เคยอินเตอร์เซ็ปต์คู่แข่งได้เลยตลอดอาชีพการเล่น

ฮาร์บอห์ผู้พี่ กล่าว ผมค่อนข้างแน่ใจ เพย์ตัน จะพยายามsหลอกล่อกองหลังของเรา โดยเฉพาะเด็กหนุ่มอย่าง ชายกี ผมและเขาคุยกัน เมื่อเขาออกจากสนาม เขาบอกผมว่า เขากำลังเติบโต และเขามีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม เขามีสายตาในการอ่านเกมที่เฉียบขาด"

"เขาไม่ใช่คอมพิวเตอร์แน่นอน เขาอาจมีมันสมองระดับอัจฉริยะ แต่เขาก็เป็นคนคนหนึ่ง และเราจะพยายามสร้างความสับสนแก่เขา กดดันเขา ประกบปีก และหยุดเกมวิ่งของพวกเขา เพียงแค่เรามีกลยุทธ์ที่ดี และเรามีความสามารถพอที่จะทำแบบนั้น" ฮาร์บอห์ ทิ้งท้าย
จอห์น ฮาร์บอห์
เพย์ตัน แมนนิง
กำลังโหลดความคิดเห็น