xs
xsm
sm
md
lg

ผู้เล่นเน็ตส์พัวพันขืนใจสาวก่อนฟัดซิกเซอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบลทช์ ติดร่างแหคดีข่มขืนสาว ?
บรูกลิน เน็ตส์ กลายเป็นทีมฉาวแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ไปเสียแล้ว เมื่อตกเป็นข่าวมีผู้เล่นรายหนึ่ง พัวพันเหตุการณ์ขืนใจสาววัยรุ่นในโรงแรมที่พัก ก่อนดวลแม่น ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส เมื่อวันอังคารที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

เดินหน้าคว้าชัยเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน หลังจาก บรูกลิน เน็ตส์ บุกทุบ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ถึงเวลส์ ฟาร์โก เซ็นเตอร์ 109-89 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดย เดรอน วิลเลียมส์ ทำไปสูงสุด 22 แต้ม 5 รีบาวด์ โจ จอห์นสัน ส่องอีก 15 แต้ม 4 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ บรูก โลเปซ เสริม 13 แต้ม

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. เช้าตรู่วันอังคารที่ผ่านมา มีหญิงสาววัย 21 ปี ไม่เปิดเผยนาม แจ้งตำรวจว่าเธอโดนข่มเหงน้ำใจที่โรงแรมโฟร์ ซีซันส์ ในดาวน์ทาวน์ เมืองฟิลาเดลเฟีย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวเหยื่อสาวไปตรวจหาร่องรอยการข่มขืน ก่อนรอผลเพื่อสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมเรียกตัวผู้กระทำผิดมาให้การต่อไป

โดย ตำรวจฟิลาเดลเฟีย แถลงในเบื้องต้นว่า "ทางเราได้รับแจ้งเหตุจากโรงแรมโฟร์ ซีซันส์ ในฟิลาเดลเฟีย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 มกราคม เราจึงไปดำเนินสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งใครมีข้อมูลใดๆ สามารถติดต่อมายังสถานีตำรวจฟิลาเดลเฟียได้เลย"

ภายหลัง "ยูเอสเอ ทูเดย์" สื่อแดนมะกันตีข่าว อังเดร แบลทช์ อยู่ในสถานที่เกิดเหตุ โดยแหล่งข่าวเผยว่า ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปี เดินทางไปฉลองกับผองเพื่อนที่ฟิลลี คลับ (คลับเปลือยแห่งหนึ่งในเมือง) หลังได้สัญญาการันตีไปจนสิ้นสุดฤดูกาล 2012/13 ซึ่งมีการดื่มกินกันพอสมควร จากนั้นกลุ่มของ แบลทช์ ก็ออกจากคลับพร้อมกับแดนเซอร์อีก 2 ราย ก่อนที่เวลา 03.30 น. หญิงไม่เปิดเผยนามโดนกระทำชำเราจากชายหนุ่มอย่างน้อยหนึ่งคนในกลุ่มนั้น จนเป็นเรื่องฉาว

ด้าน ชาร์ลส แรมซีย์ สารวัตรตำรวจฟิลาเดลเฟีย เผยเบื้องต้นว่า "เธออยู่ในอาการเมามาย ยังไม่สามารถให้การได้ดี จากสิ่งที่รวบรวมพบว่า มร.แบลทช์ ไม่มีส่วนร่วมกับเรื่องนี้ แต่เขาอยู่ที่นั่น"

ขณะที่ แบลทช์ มีการโพสต์ข้อความใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ผมยังสบายดีอยู่ ผมไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้น แค่อยู่ในอาณาบริเวณที่เกิดเรื่องเท่านั้น"

ส่วนแหล่งข่าววงในของ NBA ให้ข่าวกับสื่อทิ้งท้ายว่า "เรื่องมันเกิดขึ้นจากการที่ แบลทช์ ไปอยู่ผิดที่ผิดทาง และก็มีเพื่อนที่ไม่ดี" สำหรับ แบลทช์ เกมบุกทุบ ซิกเซอร์ส ราบคาบ เขาลุกจากม้านั่งสำรองทำไป 20 แต้ม (10 แต้ม เกิดขึ้นตั้งแต่ 10 นาทีแรกของเกม) กับอีก 7 รีบาวด์
ตำรวจเข้าเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ
กำลังโหลดความคิดเห็น