xs
xsm
sm
md
lg

พายุป่วน! ฝ่ายจัดสวิงฮุนไดเลื่อนเริ่มวันจันทร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สภาพอากาศที่ไม่เป็นใจมีพายุลมกระหน่ำอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผ่ายจัดการแข่งขันศึกกอล์ฟ ฮุนได ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ ต้องประกาศเลื่อนการแข่งรอบแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค. ออกไปเป็นครั้งที่ 3 และจะกลับมาเริ่มอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 7 ม.ค. นี้ตามเวลาท้องถิ่น

การแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการแรกของปี 2013 "ฮุนได ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์" ชิงเงินรางวัลรวม 5.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 171 ล้านบาท) ณ สนามคาปูลัว รีสอร์ต หมู่เกาะฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่อาทิตย์ที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา (ตาทมเวลาท้องถิ่น) เป็นการประเดิมรอบแรกหลังจากต้องเลื่อนมา 2 วันเนื่องจากมีพายุลมแรง

อย่างไรก็ดี ด้วยสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจมีลมแรงตั้งแต่ช่วงเช้าทำให้ ผ่ายจัดการแข่งขันต้องตัดสินใจยกเลิกการเริ่ททีออฟในวันนี้ และวางโปรแกรมกลับมาเริ่มแข่งวันแรกในวันจันทร์ ที่ 7 ม.ค. นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และต้องตัดการแข่งขันให้เหลือเพียง 36 หลุม เล่นให้จบเพียง 2 วัน ซึ่งจะไปจบในเช้าของวันอังคารที่ 8 ม.ค. นี้ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อไม่ให้กระทบการการแข่งขันในสัปดาห์ถัดไป

โดย แมทท์ คูซาร์ ที่รอการออกสตาร์ทวันแรกที่หลุม 11.10 น. ในรอบนี้ หลังจากต้องเลื่อนมา 2 วันก่อนหน้านี้จากโปรแกรมเดิม ออกมาเปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์ "เอ็นบีซี" ว่า "เราไม่เคยเจอเหตุการอะไรเช่นนี้มาก่อนเลย"

สำหรับการออกรอบในวันจันทร์นี้ (ช่วงเช้าวันอังคารตามเวลาประเทศไทย) เจสัน ดัฟเนอร์ จะออกรอบเป็นก๊วนแรกร่วมกับ ริคกี ฟาวเลอร์, เว็บบ์ ซิมพ์สัน และ แมทท์ คูซาร์ ในเวลา 07.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น