xs
xsm
sm
md
lg

ผี-เรือ-สิงห์ เล็งดึง “โมดริช” กลับพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช ย้ายไปล้มเหลวกับชุดขาว
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี 3 ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมดึง ลูกา โมดริช กองกลางของ รีล มาดริด กลับสู่วงการลูกหนังแดนผู้ดีอีกครั้ง หลังไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งให้กับ “ราชันชุดขาว”

มิดฟิลด์ชาวโครเอเชีย ตีปีกลา ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปเล่นในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าตั้งแต่ ลาลีกา สเปน เปิดฤดูกาล ยิงได้แค่ลูกเดียวจนถูกสื่อในแดนกระทิงโหวตให้เป็นการเซ็นสัญญาที่น่าผิดหวังที่สุดของฤดูการนี้

อย่างไรก็ตาม แม้ยังไม่สามารถแจ้งเกิดในสีเสื้อของ มาดริด แบบเต็มตัว แต่ด้วยชื่อเสียงและฟอร์มในอดีต ก็ยังดึงดูดใจทีมใหญ่ได้เสมอ ล่าสุด มีรายงานว่า แมนยูฯ, แมนฯ ซิตี และ เชลซี เตรียมวางแผนดึงแข้งชาวโครแอต กลับมาวาดลวดลายในเวทีพรีเมียร์ลีก อีกระลอก โดยเฉพาะ “สิงห์บลูส์” ที่กำลังหาตัวตายตัวแทนของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่เตรียมย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดรอบสอง

ด้าน โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” จับตาแข้งวัย 27 ปีรายนี้มานานแล้ว ก่อนถูกนักเตะหักอกบินไปเล่นที่สเปน อย่างไรก็ตาม มันชินี อาจไปเจรจากับบอร์ด เพื่อทุ่มงบประมาณดึง โมดริช ย้ายมาสวมเสื้อยูนิฟอร์มสีฟ้าในอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น