xs
xsm
sm
md
lg

"สุวัจน์" จัดงานเลี้ยงปีใหม่ลอนเทนนิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุวัจน์ (กลาง) จัดงานปีใหม่ที่ลอนเทนนิส (แฟ้มภาพ)
นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ จัดงานเลี้ยงปีใหม่ 2556 ให้กับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ประจำสมาคม พร้อมหวังวงการเทนนิสไทย ยกระดับผลงานสู่สากลในปีนี้ ขณะที่ทีมเทนนิสหญิงของไทย แบโผนักกีฬาชุดทำศึกเฟดคัพ เรียบร้อย นำทีมโดย แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 1 ของไทย

เมื่อเวลา 18.00น. ของวันศุกร์ที่ 4 ม.ค. “บิ๊กสุวัจน์” นายใหญ่วงการเทนนิสไทย จัดงานเลี้ยงปีใหม่ประจำปี 2556 ณ ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ให้กับทีมงานและนักกีฬา รวมถึงสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนเผยแพร่ข่าวสารจากทางสมาคมมาโดยตลอด

ภายในงาน นายสุวัจน์ กล่าวขอบคุณทีมงาน นักกีฬา และแขกผู้ร่วมงานที่ช่วยกันผลักดันวงการเทนนิสไทยไปสู่ทิศทางที่เติบโตขึ้นมาตลอดปีที่ผ่านมา โดยปีนี้ถือเป็นอีกปีที่นักกีฬาไทยจะมีคิวลงแข่งเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีมชาติ ทั้งชายและหญิง อย่าง เดวิส คัพ และ เฟด คัพ ซึ่งตนก็หวังว่าทีมนักกีฬาทุกคนจะช่วยกันสร้างสรรค์ผลงาน พาทีมชาติไทยเข้าสู่รอบลึกๆของการแข่งขันได้ต่อไป พร้อมกล่าวอวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของทีมเฟดคัพ ล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายชื่อ 4 นักกีฬาที่มีชื่อติดธงไทยครั้งนี้แล้ว นำทีมโดย แทมมารีน ธนสุกาญจน์ เป็นพี่ใหญ่ของทีม ตามด้วย นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ดาวรุ่งมือ 2 รวมถึง ลักษิกา คำขำ และ ณัฐนิดา หลวงแนม โดยการคัดเลือกครั้งนี้ พล.ท.หญิง อัญชลี เกิดผลงาม เหรัญญิกลอนเทนนิสสมาคมฯ และผู้จัดการทีม เผยว่าพิจารณาจากอันดับโลกเป็นหลัก ซึ่งทั้งหมดจะถูกเรียกตัวมาเข้าแคมป์เก็บตัววันที่ 17 ม.ค. ก่อนบินไปทำศึกเฟด คัพ กลุ่ม 1 โซนเอเชีย / โอเชียเนีย ระหว่างวันที่ 6-9 ก.พ. ที่อัสตานา ประเทศคาซัคสถาน โดยมีเป้าหมายสำคัญคือเข้าเพลย์ออฟ เพื่อเลื่อนชั้นขึ้นสู่ เวิลด์ กรุ๊ป 2 ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น