xs
xsm
sm
md
lg

“กวางโจว” เบิ้ลค่าเหนื่อย “เมย์” ยันแฮบปี้ที่ชิงเต่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมย์ ยังแฮบปี้ดีที่สโมสรชิงเต่า
“พี่มุก” คณิศรา เงินศรีสุข ผู้จัดการส่วนตัว “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ เผยว่า ยังมีความสุขดีกับสโมสรชิงเต่า แม้ว่าจะมีทีมกวางตง หยู เหว่ยห่าว เอสเตท แชมป์แบดมินตัน ไชน่า ซูเปอร์ลีก 2012 จะเสนอค่าเหนื่อยเป็น 2 ล้านบาทก็ตาม

การแข่งขันแบดมินตัน ไชน่า ซูเปอร์ลีก 2012 เริ่มตั้งแต่เดือนปลายเดือนสิงหาคม จวบจนถึง ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้สิ้นสุดลงแล้ว โดยแชมป์ตกเป็นของสโมสร กวางตง หยู เหว่ยหาว เอสเตท จากมณฑลกวางโจว หลังเอาชนะสโมสรชิงเต่า แชมป์เก่าไปได้ในรอบชิงชนะเลิศทั้งสองนัด และด้วยผลงานของ รัชนก อินทนนท์ ทำให้เตะตาขนไก่จากกวางโจวสนใจดึงหญิงเดี่ยวมือหนึ่งจากไทยเข้าร่วมทีมโดยเสนอค่าเหนื่อยเป็นเท่าตัวอีกด้วย

ล่าสุด “พี่มุก” คณิศรา ผู้จัดการส่วนตัวของรัชนก เผยต่อทีมข่าว MGR Sport ว่า ตอนนี้ตนและน้องเมย์ ยังมีความสุขดีในชิงเต่าและไม่ขอย้ายไปไหน “ตนกับน้องเมย์ได้อาศัยที่สโมสรชิงเต่า ตลอดระยะเวลา 4 เดือนเศษที่ผ่านมา ขอยืนยันเลยว่า ยังมีความสุขดี และให้การเลี้ยงดูไม่ขาดตกบกพร่องอะไร ทั้งอาหารการกิน ที่พักอาศัยในโรงแรมอยู่ใกล้สนามฝึกซ้อม อีกทั้งยังมีโบนัส เมื่อนักกีฬาชนะในการแข่งขันแต่ละแมตช์อีก 5 แสนบาทด้วย”

“ตอนนี้เพิ่งเสร้จสิ้นการแข่งขันไชน่า ซูเปอร์ลีก 2012 ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา การเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ของ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ จึงยังไม่เกิดขึ้น ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาของผู้ใหญ่ทั้งสองสโมสร ว่า ได้ข้อสรุปออกมาอย่างไรบ้าง ซึ่งน่าจะได้ในเร็ววันนี้ ทั้งนี้ หากการเจรจาปล่อยตัวน้องเมย์ย้ายจริง ทางชิงเต่าสามารถปล่อยตัวนักกีฬาออกไปได้เลย เพราะทางสโมสรได้ค่าตั๋วสปอนเซอร์เบียร์ชิงเต่าอีก 30 ล้านหยวน (ประมาณ 120 ล้านบาท) ซึ่งต่างจากการซื้อขายนักกีฬาฟุตบอลหรือกีฬาสากลชนิดอื่นๆ”

สำหรับ รัชนก อินทนนท์ ได้กลับมาฝึกซ้อมอยู่ที่สโมสรบ้านทองหยอด ก่อนจะเตรียมตัวแข่งขันแบดมินตัน ซูเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์ รายการ “วิคเตอร์ โคเรีย โอเพน” ระหว่างวันที่ 8-13 มกราคม 2556 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ต่อด้วยแบดมินตัน ซูเปอร์ซีรีส์ รายการ "เมย์แบงก์ มาเลเซีย โอเพน” ระหว่างวันที่ 15-20 มกราคม 2556 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น