xs
xsm
sm
md
lg

ตามเคย! “เวนเกอร์” เซ็งเกมรุกไม่เด็ดขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สีหน้า เวนเกอร์ บอกอารมณ์
อาร์แซน เวนเกอร์ แนวรุก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยอมรับกับฟอร์มของบรรดาแนวรุกในทีมที่ยังไม่เฉียบคมพอและไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสเข้าไปลุ้นประตูได้ จนเป็นเหตุให้ทำได้แค่เสมอกับ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน 1-1 ในศึกพรีเมียรย์ลีก อังกฤษ ประเดิมปีใหม่

“กันเนอร์ส” ที่ฟอร์มร้อนแรงส่งท้ายปี 2012 ด้วยการไล่ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 7-3 มาช็อตฉลองปีใหม่ หลังทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เซาแธมป์ตัน 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยถูก แกสตัน รามิเรซ พังประตูขึ้นนำไป แต่ยังดวงเฮงมาได้ประตูตีเสมอจากการทำเข้าประตูตัวเองของ กุย โด ปราโด แบ่งแต้มออกมาได้หวุดหวิด

โดย เวนเกอร์ ออกมาติงแนวรุกของทีม ว่า ไม่มีประสิทธิภาพและไม่สามารถหาโอกาสเข้าไปลุ้นประตูได้เท่าที่ควร แต่ก็ไม่ใช่เพราะว่าประเมินความสามารถของ เซาแธมป์ตัน ไว้ต่ำเกินไป “เราเล่นกันไม่ดี แนวรุกไม่สามารถสร้างโอกาสได้ และยังขาดความเฉียบคมในการทำประตู ถามว่า เราประเมินพวกเขาต่ำไปหรือเปล่า ผมมองว่าไม่เลย แต่เราเองที่หาโอกาสยิงประตูไม่ได้”

ขณะที่ ไนเจล แอดกินส์ ผู้จัดการทีม “นักบุญ” รู้สึกพอใจกับผลงานลูกทีมในเกมนี้ พร้อมชี้ว่ามีโอกาสที่จะได้ 3 คะแนน “เรามีโอกาสเป็นผู้ชนะ มันเป็นเหตุผลที่ชี้ว่าเราพัฒนามาได้อีกระดับ โดยรวมแล้ววันนี้ลูกทีมผมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น