xs
xsm
sm
md
lg

สเปนมึน! "เฟร์เรร์" ถอนรอบแรกหวดเดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด เฟร์เรร์ ถอนไปอีกราย
อัลเบิร์ต โมลินา เอเยนต์ส่วนตัวของ ดาบิด เฟร์เรร์ ออกมายืนยัน หวดมือ 5 ของโลกชาวสเปน ได้ขอถอนตัวจากการช่วยทีมชาติลงทำศึกเดวิส คัพ เวิลด์กรุ๊ป ที่มีคิวออกไปเยือนแคนาดา เนื่องจาก มีโปรแกรมการแข่งขันแน่นและมีเวลาพักไม่เพียงพอ

ทีมหวดสักหลาดแดนกระทิงดุ ต้องปวดหัวเพิ่มมากขึ้น หลังจาก หวดวัย 30 ปีขอถอนตัวจากการลงช่วยทีมชาติในศึกชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย หรือ “เดวิสคัพ” ที่จะมีคิวออกไปเยือนแคนาดา ในระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์นี้ ที่แวนคูเวอร์ เนื่องจากคิวแข่งแน่นจนไม่พร้อมเดินทางและมีเวลาพักเพียงแค่ 5 วันเท่านั้นหลังต้องกรำศึกหนักติดต่อกัน

นอกจาก เฟร์เรร์ ที่ถอนตัว ทีมแชมป์โลก 5 สมัยและรองแชมป์ปี 2012 ยังต้องขาด ราฟาเอล นาดาล อดีตมือ 1 โลกกำลังสำคัญของทีม ที่เพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บและมามีอาการติดเชื้อที่กระเพาะอาหารต้องยืดเวลาการกลับมาลงสนามไปอีก

มันคือเรื่องจริงของการทัวร์ เฟร์เรร์ ต้องลงเล่นที่ โดฮา, โอ๊คแลนด์ และ ออสเตรเลียน โอเพน เขาจังไม่สามารถเดินทางไปถึงแคนาดา ได้แน่นอน ดาบิด ต้องพลาดการช่วยทีมซึ่งเขามีเวลาพักเพียง 5 วันเท่ารั้รในปีนี้ และต้องเตรียมตัวเริ่มต้นกับฤดูกาลใหม่" โมลินา เปิดเผยกับเว็บไซท์ "มาร์กา" สื่อกีฬาดังของเมืองกระทิงดุ
กำลังโหลดความคิดเห็น