xs
xsm
sm
md
lg

2 ยัดห่วง “สเปอร์ส” สยองโดนผีหลอก!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม ดันแคน (กลาง)
ทิม ดันแคน กับ เจฟฟ์ อายส์ 2 ฟอร์เวิร์ด-เซนเตอร์ของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ออกมาเล่าประสบการณ์สยองเกี่ยวกับการพบเจอสิ่งลี้ลับระหว่างตระเวนแข่งขัน หลังเกมที่บุกชนะ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 99-90 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

ที่ผ่านมามีหลายโรงแรมที่นักยัดห่วงต้องไปพักและเผชิญกับเหตุการณ์ระทึกขวัญสั่นประสาทเช่นใน โอกลาโฮมา ซิตี รวมไปถึง แคลร์มอนท์ รีสอร์ท ใน เบิร์กลีย์ ล่าสุดผู้เล่น สเปอร์ส ไปเยือน โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ใกล้กับ โอ๊คแลนด์ ขนาดตัวใหญ่ๆ อย่าง ดันแคน กับ อายส์ ยังเรียกได้ว่าขนลุกซู่

อายส์ เผยถึงสิ่งที่เชื่อว่าเป็นผี ณ แคลร์มอนท์ รีสอร์ท ว่า “ผมพยายามจะเปิดประตูห้อง แต่ไม่ได้คล้ายมีคนอยู่ มีเสียงเด็ก แต่ไม่ใช่ร้องไห้ ทว่าอะไรสักอย่าง ก็เลยสบถกับตัวเองว่า h*** ไรเนี่ย? จึงลงไปเปลี่ยนคีย์การ์ดใหม่และถามว่ามีใครอยู่ในนั้นไหม พวกเขาตอบไม่มี พร้อมส่งยามขึ้นมาดูให้ด้วยเพื่อความแน่ใจ จากนั้นผมยังได้ยินเสียงผู้ชายและเด็กบริเวณโถงทางเดิน แต่ไม่มีใครจริงๆ ทุกอย่างบ้ามาก”

ด้าน ดันแคน เสริมว่า “ผมได้ยินเสียงเด็กในห้องตนเอง รู้สึกเหมือนมีบางคนหรือบางสิ่งอยู่ในนั้น น่าขนลุกมาก เพราะเชื่อว่าต้องมีอะไรสักอย่าง คิดว่าเป็นห้องที่ไม่ควรให้พัก วันรุ่งขึ้นได้มีการบอกถึงประวัติ เท่านั้นแหละใช่เลยเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับเด็กจริงๆ และตนก็ไม่อยากอยู่ที่นั่นอีกแล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น