xs
xsm
sm
md
lg

ไก่จ่อซิว “สไนจ์เดอร์” เข้าเล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนจ์เดอร์ อาจซบตักไก่
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้า เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาเสริมทัพช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากสื่อประเทศอิตาลี

เพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปี หลุดจากตำแหน่งตัวจริง “งูใหญ่” เป็นเวลา 3 เดือน ขณะที่ อันเดรีย สตรามัคโคนี เทรนเนอร์หนุ่มแห่งถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา ยืนยันการหายหน้าหายตาจากทีมชุดใหญ่ของอดีตนักเตะอาแจ๊กซ์ และ รีล มาดริด เป็นการตัดสินใจทางแทคติก แต่คนอื่นๆ ในสโมสรกลับเผยว่า จอมทัพชาวดัตช์ ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่

ด้วยสถานการณ์ที่ดูเหมือนว่า นักเตะดีกรีรองแชมป์โลก 2010 กำลังจะหมดอนาคตในแดนมะกะโรนี ทำให้แหล่งข่าวรายงานว่า “ไก่เดือยทอง” เป็นทีมเต็งที่จะดึงมาร่วมชายคา ไวท์ ฮาร์ท เลน หากสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ ยักษ์ใหญ่เมืองมิลาน ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)

สไนจ์เดอร์ ทำผลงานอย่างโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และมีบทบาทสำคัญในการพา “เนรัซซูรี” คว้า 3 แชมป์ภายใต้การคุมทีมของ โจเซ มูรินโญ ในฤดูกาลเดียวกัน ขณะที่ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท กองกลางเพื่อนร่วมชาติ เผยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า น่าจะมีความสุข หากได้มาค้าแข้งในแดนผู้ดี

จอมทัพของ ฮัมบูร์ก กล่าวว่า “แน่นอน เขาอยากเล่นในอังกฤษ มันเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม และเราติดต่อกันแทบทุกวัน เขารู้ว่าเขาคาดหวังอะไรในพรีเมียร์ ลีก”

นอกจากนี้ อังเดร วิยาส โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีส ยังหมายตา เจา มูตินโญ ห้องเครื่องเพื่อนร่วมชาติ มารับหน้าที่แทน ลูกา โมดริช ซึ่งถูกขายให้ รีล มาดริด เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา ทว่าการเจรจากลับล้มเหลว เนื่องจาก กองกลางจาก เอฟซี ปอร์โต ค่าตัวแพงกินไป
กำลังโหลดความคิดเห็น