xs
xsm
sm
md
lg

ละเมอ? “ฮอดจ์สัน” ลั่นพาสิงโตซิวแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮ็อดจ์สัน ฝันกลางวัน
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจ ตนเองจะพาทีมชาติอังกฤษคว้าแชมป์โลก ในศึก เวิลด์ คัพ 2014 ที่แผนดินแซมบ้า พร้อมยกตัวอย่างการที่ “สิงห์บลูส์” ฝ่าด่านเข้าไปซิวแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2011-12 เป็นตัวอย่าง

ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ชางเมืองผู้ดี ออกมาเปิดเผยแนวฝันกลางวัน โดยชี้ว่า ตนเองจะสามารถพาแข้ง “สิงโตคำราม” ไปถึงฝั่งฝันด้วยการคว้าแชมป์โลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ให้ได้ พร้อมชี้อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนและมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นเสมอ

โดย ฮอดจ์สัน ยกตัวอย่าง เชลซี ที่สามารถทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรป และล้ม บาเยิร์น มิวนิก เป็นแชมป์ถ้วย “บิ๊กเอียร์” เป็นสมัยแรกทั้งที่มีปัญหาต้องเปลี่ยนผู้จัดการทีมเมื่อฤดูกาลก่อนเป็นตัวอย่าง “ใครๆ มองเราว่าไม่มีโอกาสนั้น แต่อย่าลืมว่าทุกอย่างเป็นไปได้เสมอและมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดในวงการลูกหนังมากมาย”

“ในเมื่อโลกฟุตบอลมีคำว่าไม่มีทางเป็นไปได้ แต่ เชลซี เคยพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาทำได้ จากการเป็นแชมป์ยุโรปเมื่อซีซันที่ผ่านมา ทั้งที่มีปัญหามากมาย โดยเฉพาะการเปลี่ยนกุนซือกลางฤดูกาล พากเขาชนะทั้ง บาร์เซโลนา และ มิวนิก ดังนี้ ทำไมผมจะมีความฝันที่จะพาอังกฤษเป็นแชมป์ไม่ได้” อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น