xs
xsm
sm
md
lg

ตัววิ่งไตตันส์มอบของขวัญเหยื่อเด็กเจอกราดยิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส จอห์นสัน รันนิงแบ็กตัวเก่ง เทนเนสซี ไตตันส์ มอบของขวัญแก่ครอบครัวของ เกรซ แม็คดอนเนลล์ เหยื่อกระสุนจากเหตุการณ์กราดยิงนักเรียนประถม โรงเรียน แซนดี ฮุค เมืองนิวทาวน์ หลังการสนทนาทางโทรศัพท์ เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจจากการแข่งขันในคืนวันจันทร์ ตามเวลาท้องถิ่น

ตัววิ่งวัย 27 ปี เขียนชื่อผู้เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมของมลรัฐ คอนเน็คติคัท ไว้บนรองเท้า ในศึกอเมริกันฟุตบอล เกมมันเดย์ ไนท์ กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ และทำสกอร์จากการวิ่งระยะ 94 หลา ก่อนครอบครัว แม็คดอนเนลล์ จะต่อสายถึง ผู้เล่นประสบการณ์ 5 ปี ผ่าน ไตตันส์ และพูดคุยกับ แจ็ค พี่ชายของ เกรซ ในเวลาต่อมา

จอห์นสัน กลายเป็นคุณพ่อ หลังภรรยาให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด เมื่อต้นปี 2012 ซึ่ง ยอมรับ เรื่องสลดใจดังกล่าว ทำให้ตนต้องเอาใจใส่บุตรมากขึ้น นอกจากนี้ ยังเผยอีกว่า ตนส่งของขวัญวันคริสต์มาสให้ แจ็ค แม็คดอนเนลล์ และครอบครัว พร้อมแลกเบอร์โทรศัพท์ กรณีที่พวกเขาต้องการความช่วยเหลือในอนาคต อีกทั้งยังวางแผนนำรองเท้าออกประมูล เพื่อนำเงินมาสมทบทุนผู้เคราะห์ร้ายรายอื่นๆ อีกด้วย

หนุ่มจากมหาวิทยาลัย อีสต์ แครอไลนา กล่าวว่า เขากำลังพยายามที่จะเข้มแข้ง แต่ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ ผมสามารถบอกได้ว่าเขารู้สึกอย่างไร ผมสูญเสียญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวช่วงต้นปี และผมรู้ว่าความรู้สึกแบบนั้นเป็นอย่างไร ผมแค่ต้องการทำอะไรสักอย่าง เพื่อเป็นการให้กำลังใจเขา"
คริส จอห์นสัน
รองเท้าจารึกชื่อผู้เสียชีวิต
กำลังโหลดความคิดเห็น