xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ติดใจโดนล้อ “เซเรนา” โชว์ภาพสะโพกดินระเบิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ภูมิใจในรูปร่างตัวเอง
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวชาวมะกันมือ 3 ของโลก โพสต์ภาพสะโพกดินระเบิดของตนเองผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ทำนองไม่ติดใจ หลังถูก คาโรไลน์ วอซเนียคกี หวดจากเดนมาร์ก ล้อเลียนด้วยการยัดผ้าเสริมหน้าอกและบั้นท้ายระหว่างหวดแมตช์พิเศษ จนถูกต่อว่ายับเยิน

วอซเนียคกี ถูกต่อว่าจากสังคมออนไลน์ หลังเดินทางไปเล่นแมตช์พิเศษ กับ มาเรีย ชาราโปวา ชาวรัสเซีย รวมถึง วิคตอเรีย อซาเรนกา จากเบลารุส และ เซเรนา ที่เมืองซาน เปาโล โดยระหว่างลงหวดร่วมกับ “นางฟ้ามาเรีย” แฟนสาวของ รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ทะเล้นหยิบผ้าเช็ดตัวสองผืนยัดที่หน้าอกและกระโปรงล้อเลียนเจ้าของ 15 แชมป์แกรนด์สแลม เรียกเสียงฮาจากคนดูได้ทั้งสนาม

ทว่า มีกระแสต่อต้านการกระทำของ วอซเนียคกี ผ่านโลกไซเบอร์ หนึ่งในข้อความระบุว่า “นี่ไม่ใช่เรื่องสนุก การล้อเลียนรูปร่างสรีระของผู้หญิงผิวสีนี่มันน่าหัวเราะมากเลยหรือ ช่างโง่เง่าสิ้นดี”

อย่างไรก็ตาม เซเรนา แชมป์แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพน รวมถึงเหรียญทอง โอลิมปิก ลอนดอน ที่กวาดทั้งหมดมาในปี 2012 ซึ่งหวดแมตช์พิเศษที่ บราซิล พร้อมกับ วอซเนียคกี ไม่ติดใจการกระทำของรุ่นน้องร่วมวงการแต่อย่างใด พร้อมโพสต์ภาพอวดสะโพกอันน่าภาคภูมิใจของตนเองและข้อความว่า “อืม ฉันคิดว่า onzie (ชุดรัดรูปเหมาะสำหรับเล่นโยคะ) ทำให้บั้นท้ายของฉันดูใหญ่มาก อุ้ย!”


วอซเนียคกี ขณะล้อเลียน
กำลังโหลดความคิดเห็น