xs
xsm
sm
md
lg

บ่นฝ่ายจัด ROC จ่าย 400 นั่งรวม 5 พันเฉยเลย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คนดูนั่งชม ROC รวมกันได้ไม่ว่าจะซื้อบัตรราคากี่บาท
บรรดาแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย พร้อมใจกันบ่นอุบผ่านโลกออนไลน์ หลังฝ่ายจัดการแข่งขันรถแข่งรายการพิเศษ ศึก "เรซ ออฟ แชมเปียนส์ 2012" อนุญาตให้ผู้ที่มีบัตรเข้าชมการแข่งขันทุกราคา สามารถนั่งรวมกันได้ชนิดแบบเกาะติดขอบสนาม

ทัวร์นาเมนท์ "เรด บูลล์ สิงห์ เรซ ออฟ แชมเปียนส์ 2012" เปิดฉากประลองความเร็วไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา และจะสิ้นสุดในวันที่ 16 ธันวาคม ซึ่งภาพรวมถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมีผู้ชมสนใจซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันและเดินทางมาที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเชียร์นักขับระดับโลกที่ชื่นชอบเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีแฟนความเร็วชาวไทยหลายๆกลุ่ม ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการตัดสินใจของฝ่ายจัดการแข่งขัน ROC ตลอด 2 วันที่ผ่านมา หลังระหว่างแข่งขัน ผู้จัดออกประกาศอนุญาตให้แฟนๆที่ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันราคา 400, 800 บาท ที่ส่วนมากนั่งชมบริเวณอัฒจรรย์ด้านบน สามารถเดินลงมานั่งรวมกันที่ขอบสนามด้านล่าง ซึ่งถือเป็นโซนราคาแพงสุด โดยอ้างเหตุผลเพื่อให้แฟนๆได้ชมลีลาซิ่งของนักขับขวัญใจแบบใกล้ชิด

จากการตัดสินใจดังกล่าว ทำให้แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตหลายราย ที่ทุ่มทุนซื้อบัตรในราคาแพงถึงแพงสุดอย่าง 5,000 บาท เพื่อเชียร์นักขับแบบใกล้ชิด รุมตำหนิและแสดงความไม่พอใจต่อฝ่ายจัดการแข่งขัน ROC ผ่านทาง Facebook (facebook.com/RedBullSinghaRaceOfChampionsThailand2012) เป็นการใหญ่ รวมถึงสังคมออนไลน์อย่างเว็บไซต์ "พันธ์ทิพย์" แต่ทั้งนี้ ยังไม่มีผู้เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน ROC รายใดออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว
บัตรเข้าชม เรซ ออฟ แชมเปียนส์
FB ของผู้จัด
ผู้ชมแสดงความเห็นเชิงตำหนิ
กำลังโหลดความคิดเห็น