xs
xsm
sm
md
lg

ตร.สอบแฟนเหยียดเชื้อชาติ “โคลารอฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ
ตำรวจเตรียมสอบสวนกรณี อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ วิงแบ็กจอมบุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกเหยียดเชื้อชาติ ณ สนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ นิวคาสเซิล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่รักษากฎหมายนอร์ธัมเบรีย ยืนยัน พวกตนได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติในเกมพรีเมียร์ชิประหว่าง แมนฯ ซิตี กับ นิวคาสเซิล ซึ่งการแข่งขันจบลงด้วยชัยชนะของ “เรือใบสีฟ้า” 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โฆษกของโปลิศเมืองนิวคาสเซิล กล่าวว่า “ตำรวจนอร์ธัมเบรีย ได้รับรายงานเกี่ยวกับการใช้ภาษาดูหมิ่นชาติกำเนิด ณ สนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในการแข่งขันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ ยิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เจ้าพนักงานของ นอร์ธัมเบรีย ถือว่าข้อกล่าาวหานั้นรุนแรงมาก และการสอบสวนกำลังดำเนินการอยู่”

รายงานดังกล่าว ระบุว่า ปราการหลังชาวเซิร์บ โต้เถียงกับแฟนบอลคนหนึ่งซึ่งถือธงชาติอัลแบเนียเป็นเวลานาน ขณะอบอุ่นร่างกายข้างสนาม ซึ่งความขัดแย้งระหว่าง เซอร์เบีย กับ อัลแบเนีย เป็นประวัติศาสตร์อันยาวนานของแคว้นโคโซโว

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 สโมสร ไม่มีการให้ความเห็นต่อเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด แม้ โคลารอฟ จะถูกนัดหหมายโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ปากคำสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น