xs
xsm
sm
md
lg

ฮอดจ์สันสน “ยานูซาจ” ติดธงสิงโต แต่ต้องรอ 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยานูซาจ (ซ้ายสุด) ตะบันเกมกับ ซันเดอร์แลนด์
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยืนยันกำลังจับตามองฝีเท้า อัดนัน ยานูซาจ กองกลางดาวโรจน์ของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเรียกมาติดธงในอนาคต หากแข้งเบลเจียนพร้อมที่จะรับใช้ทัพ “สิงโตคำราม”

ยานูซาจ ได้รับโอกาสจาก เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯยู ให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อนเหมา 2 ประตูบุกไปพลิกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 นาที 55 และ 61 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ระหว่างนั้นเอง ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ถูกพิธีกรรายการ “แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์” ทางช่อง บีบีซีวัน ถามเกี่ยวกับการเรียกแข้งวัย 18 ปีมาติดธง ซึ่งก็ยอมรับว่ามีไอเดียนั้นเหมือนกัน

“"แน่นอนถ้า อัดนัน แปลงสัญชาติหรือกลายเป็นแข้งท้องถิ่น เขาอยู่กับ ยูไนเต็ด มานานระยะหนึ่งแล้วและแน่นอนว่าจะต้องมีการพูดคุยเรื่องนี้กันอย่างจริงจัดก่อนที่เราจะเริ่มให้สิทธิเป็นพลเมือง เพราะไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถอย่างแท้จริง ซึ่งเราก็กำลังจับตามองอยู่ ทว่าเหนืออื่นใดมีรายละเอียดที่ต้องคุยกันอีกมาก” ฮอดจ์สัน เผย

ยานูซาจ เกิดที่ บรัสเซลสส์ ก่อนย้ายมาอยู่กับชุดเยาวชนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2011 จาก อันเดอร์เลชท์ โดยสามารถเล่นให้ เบลเยียม, อัลแบเนีย, ตุรกี หรือ เซอร์เบีย ตามเชื้อสายของบรรพบุรุษและครอบครัว ส่วนการจะเล่นให้อังกฤษนั้นมีกฎอยู่ว่าต้องมาตั้งรกรากอยู่เป็นเวลา 5 ปีหลังจากวันเกิดอายุ 18 ปีก็หมายความว่ายังไม่สามารถสวมชุด “ทรีไลออนส์” ได้จนกว่าจะเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018
ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ สิงโตคำราม
กำลังโหลดความคิดเห็น