xs
xsm
sm
md
lg

กรีฑาจ้างโค้ชรัสเซีย-จีน ติว หวังทวงเจ้าทอง "ซีเกมส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.ต.ต.ศุภวณัฏฐ์ อาริยะมงคล
“แฝดเล็ก” พล.ต.ต.ศุภวณัฎฐ์ อาริยะมงคล หัวหน้าโค้ชกรีฑาทีมชาติไทย เผยเตรียมโค้ชรัสเซีย และจีน หวังทวงเจ้าความเร็วโซนอาเซียนกลับคืนมาให้ได้ หลังทำผลงานได้ 14 เหรียญทอง 8 เหรียญเงิน และ 10 เหรียญทองแดง แต่กลับไม่มีเหรียญทองในประเภทวิ่งระยะสั้น 100 เมตรทั้งชายและหญิง รวมทั้งจ้างโค้ชเคนยามาติวจอมอึดระยะไกลให้กับทัพกรีฑาทีมชาติไทยอีกด้วย

ความเคลื่อนไหวการเตรียมความพร้อมของเหล่านักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย ชุดลุยสู้ศึก การแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 27 ที่กรุงเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ ในปี พ.ศ.2556 โดย พล.ต.ต.ศุภณัฐ อริยะมงคล หัวหน้าโค้ชกรีฑาทีมชาติไทย หมายมั่นปั้นมือทวงเจ้าลงกรดความเร็ว ภูมิภาคอาเซียนกลับคืนสู่ประเทศไทยอีกครั้ง หลังโดนคู่แข่งอย่างอินโดนีเซียกวาดเรียบทั้งประเภทชายและหญิง ในการแข่งขันที่อินโดนีเซียเมื่อปี 2554 ที่ผ่านมา

โดย "แฝดเล็ก" พล.ต.ต..ศุภวณัฎฐ์ เผยกับทีมข่าว MGR Sport ถึงการเตรียมผนดึงโค้ชรัสเซียและจีน เพื่อเป็นเจ้าลมกรดซีเกมส์ ที่กรุงเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ ในปี 2013 กลับคืนมาให้ได้ รวมทั้งได้โค้ชชาวเคนยา ช่วยลมกรดระยะไกล "ตอนนี้ทางสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยฯ ได้เตรียมโค้ชชาวรัสเซีย 3 คน และจีนอีก 1 คนมาดูนักกีฬาในเรื่องของวิ่งระยะสั้น เ00 เมตร ซึ่งครั้งนี้เราหมายตั้งใจที่จะคว้าเหรียญทองในประเภทนี้กลับคืนมาให้ได้ หลังโดนลมกรดจากอินโดนีเซียกวาดเรียบทั้งประเภทชายและหญิง ตัวนักกีฬาเอง เราจะใช้นักกีฬาสายเลือดใหม่เข้ามาผสมผสานในทีม ส่วนนักวิ่งระยะไกล เรายังได้โค้ชชาวเคนยา คอยดูแลนักกีฬาอย่างใกล้ชิดเช่นกัน"

"อย่างไรก็ตาม เรื่องของรายละเอียดการเตรียมทีมกรีฑาทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ 2013 ผมจะแจกแจงรายละเอียดทุกอย่างอีกครั้ง ในการประชุมของสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะมีบรรดาสต๊าฟโค้ชและนักกีฬามารับทราบแผนดำเนินงานของสมาคมทั้งหมด ก่อนแยกย้ายเก็บตัวฝึกซ้อม พร้อมลุยการแข่งขันซีเกมส์ที่กรุงเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ ปีหน้าอย่างแน่นอน" โค้ชแฝดเล็ก เผยทิ้งท้าย

สำหรับการประชุมคณะกรรมการสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะมีขึ้นที่โรงแรม ซี เรสซิเดนซ์ ย่านปทุมวัน เวลา 10.30น. ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น