xs
xsm
sm
md
lg

ผู้เล่น NFL เมา-ซิ่งทำเพื่อนตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์รี บราวน์ ต้องลาโลก
เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดในวงการกีฬาอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล อีกครั้ง เมื่อ จอช เบรนท์ ถูกตำรวจจับกุมตัว หลังจากเมาแล้วขับรถซิ่งจนเกิดอุบัติเหตุและทำให้ เจอร์รี บราวน์ เพื่อนร่วมทีม ดัลลัส คาวบอยส์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เหตุเกิดเมื่อตี 2.20 ของวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2555 ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา บนทางหลวงสาย 114 เบรนท์ ดีเฟนซีฟไลน์ ถูกจับข้อหาขับรถขณะมึนเมาจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายที่สำคัญเป็น บราวน์ ไลน์แบ็คเกอร์ เพื่อนร่วมค่าย คัลลัส คาวบอยส์

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ บราวน์ เสียชีวิต เนื่องจากรถที่ เบรนท์ ขับนั้นวิ่งมาด้วยความเร็วสูงก่อนที่จะชนกับขอบทางและเกิดพลิกคว่ำก่อนที่จะไปจอดแน่นิ่งอยู่กลางถนน แม้ว่าตำรวจจะพยายามนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนแต่ว่าผู้เล่นวัย 25 ปีก็เสียชีวิตแล้ว

เจอร์รี โจนส์ เจ้าของ ดัลลัส คาวบอยส์ กล่าวไว้อาลัยว่า "เราเสียใจอย่างสุดซึ้งกับข่าวอุบัติเหตุครั้งนี้และการจากไปของ เจอร์รี บราวน์ ตอนนี้เรารู้สึกเห็นใจครอบครัวและทุกคนที่รักเขาหลังจากทราบข่าวนี้"

ทั้งคู่เป็นเพื่อนซี้เล่นด้วยกันตั้งแต่ระดับมหาวิทยาลัยอิลลินอยส์ระหว่างปี 2007-09 โดย เบรนท์ เคยถูกแบนมาแล้วด้วยข้อหาเมาแล้วขับ แต่สำหรับครั้งนี้อาจจะถูกจำคุกนาน 2 ถึง 20 ปี เป็นข่าวเศร้าของวงการ เอ็นเอฟแอล ภายในระยะเวลาสัปดาห์เดียวเพราะ โจวาน เบลเชอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ เพิ่งยิงแฟนสาวก่อนฆ่าตัวตายตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น