xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กแซม" ยิ้มหงส์ไร้ "ซัวเรซ" ฟัดค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง เมื่อต้องเปิดรัง อัพตัน ปาร์ค รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ซึ้งไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ซึ่งทั้งคู่มีคิวลงฟาดแข้งในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. นี้

ศูนย์หน้าขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" ทะลวงตาข่ายคู่แข่ง 10 ประตูในฤดูกาลนี้ เจตนาทำแฮนด์บอลในเกมพบ เซาแธมป์ตัน ก่อนเอาชนะด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ณ สนาม แอนฟิลด์ ทำให้ หัวหอกชาวอุรุกวัย โดนใบเหลืองเป็นใบที่ 5 และต้องติดโทษแบน 1 นัด ในการบุกรัง "ขุนค้อน"

ขณะเดียวกัน "บิ๊กแซม" ซึ่งนำทีมพิชิต เชลซี แบบพลิกความคาดหมาย 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา รู้สึกอุ่นใจ เมื่อ "หงส์แดง" ไร้อดีตนักเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ลงสนาม พร้อมทั้งเรียกร้องพลพรรค "เดอะ แฮมเมอร์ส" เค้นฟอร์มเก่งเช่นเดียวกับแมตช์ที่แล้ว

อดีตกุนซือ โบลตัน และ นิวคาสเซิล กล่าวว่า "เราพอใจที่ หลุยส์ ซัวเรซ ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ เพราะเขาเป็นศูนย์หน้าที่กำลังร้อนแรงใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ เมื่อไม่มีเขา ลิเวอร์พูล น่าจะมีปัญหาในการจบสกอร์ ดังนั้นเราจะฉวยโอกาสจากจุดนี้"

"มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะต้องรักษามาตรฐานของทีมเอาไว้ หลังจากผลงานอันน่าทึ่ง เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เพราะการรักษาความคงเว้นคงวา ถือเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในพรีเมียร์ชิป เราต้องอยู่ในจุดนั้นอีกครั้ง ด้วยการพิชิตทีมอย่าง ลิเวอร์พูล" อัลลาร์ไดซ์ ทิ้งท้าย
ซัวเรซ ติดโทษแบนนัดบุกรังค้อน
แซม อัลลาร์ไดซ์
กำลังโหลดความคิดเห็น