xs
xsm
sm
md
lg

“โบนุคคี” ไม่พูดพร่ำขอชน “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบนุคคี (ขวา)
เลโอนาร์โด โบนุคคี กองหลัง “ม้าลาย” ยูเวนตุส แชมป์กลุ่ม อี ไม่พูดพร่ำทำเพลงขอเจอกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แชมป์ยุโรปสูงสุด 9 สมัยรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ยูเวนตุส เพิ่งบุกไปคว่ำ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ถึงยูเครน 1-0 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ อี นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมตบเท้าเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะแชมป์กลุ่ม โดยจะมีการจับสลากประกบคู่วันที่ 20 ธันวาคมนี้

ก่อนจับสลาก โบนุคคี กองหลัง ยูเวนตุส แชมป์ สคูเด็ตโต อิตาลี แบบไร้พ่ายเมื่อปีที่แล้วเผยว่า “ดูจากแต่ละทีมแล้ว ล้วนน่ายำเกรงทั้งสิ้น มีเพียง รีล มาดริด เท่านั้นที่เข้าเป็นอันดับ 2 แต่เมื่อคุณเข้าถึงรอบนี้แล้วเจอใครก็ยากทั้งนั้น ผมจึงต้องการพบพวกเขาตั้งแต่รอบต่อไปนี้เลย เพราะส่วนตัวก็ไม่เคยไปเล่นที่ ซานติอาโก เบร์นาบิว”

“ยูเวนตุส ยกระดับขึ้นพร้อมทั้งความมั่นใจ เชื่อว่า สามารถเรียนรู้ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใครก็ตาม ที่สำคัญ เราสามารถเล่นเกมของตนเองและก็พิสูจน์ให้เห็นในเกมนี้แล้วว่าไม่ได้ไปเยือนเพื่อหวังผลเสมอเท่านั้น” แข้งทีมชาติอิตาลวัย 25 ปีเผย

สำหรับทีมที่ ยูเวนตุส มีโอกาสจับสลากเจอรอบ 16 ทีมสุดท้าย ประกอบไปด้วย เอฟซี ปอร์โต, อาร์เซนอล, รีล มาดริด, บาเลนเซีย, กลาสโกว์ เซลติก และ กาลาตาซาราย
กำลังโหลดความคิดเห็น